Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Cách làm nhiệm vụ Hoa hồng ẩn ở Genshin Impact 3.1

-

Nhiệm vụ Hoa hồng hàng ngày là thứ không thể bỏ qua trong Genshin Impact, nhưng còn đó nhiệm vụ ẩn mà bạn cũng nên thực hiện để mở khóa các thành tựu ẩn.

Hoa hồng hàng ngày mới chứa nhiều thành tựu ẩn mà người chơi có thể mở khóa để giành được Nguyên thạch (Primogems) miễn phí. Tuy nhiên, là một trò chơi gacha, Genshin Impact cũng đã bao gồm các yếu tố ngẫu nhiên trong hệ thống Hoa hồng ẩn, khiến cho chúng hiếm khi xuất hiện trên Hoa hồng hàng ngày.

Các loại Hoa hồng ẩn này thường tạo ra một chuỗi các nhiệm vụ, do đó nếu bỏ qua chúng sẽ khiến bạn có thể phải chờ đợi vài ngày, vài tuần hoặc thậm chí vài tháng cho tới lần xuất hiện kế tiếp.

Bảng danh tiếng và Hoa hồng hàng ngày của Sumeru chỉ có thể được mở khóa sau khi hoàn thành Nhiệm vụ Archon trong phiên bản 3.0 hiện tại. Khi người chơi đã hoàn thành Nhiệm vụ Archon, hãy nói chuyện với Katheryne của Sumeru, điều này sẽ kích hoạt một chuỗi hội thoại nhỏ.

Người chơi hiện có thể thay đổi vị trí Hoa hồng hàng ngày của mình thành Sumeru thông qua Sách của nhà thám hiểm nhưng sẽ phải đợi reset hàng ngày mới bắt đầu nhận nhiệm vụ Hoa hồng Sumeru.

Dưới đây là ba hoa hồng ẩn mà người chơi Genshin Impact nên để ý trong Sumeru:

The Flower That Won’t Grow

Hoa hồng ẩn đầu tiên cần tìm có tên là The Flower That Won’t Grow -“Bông hoa không nở” và được trao bởi các NPC Gurgen và Vardan ở Thành phố Sumeru. Hoa hồng hàng ngày có hai phiên bản mà người chơi phải thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Trong một phiên bản, người chơi sẽ phải tưới hoa, trong khi ở phiên bản khác, Vardan sẽ yêu cầu kiếm ba trái Harra.

Hoàn thành hoa hồng này sẽ kích hoạt một hoa hồng hàng ngày khác có tên “Khi hoa nở” trong lần reset hàng ngày tiếp theo. Tương tác với các NPC để hoàn thành Hoa hồng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, hãy theo dõi và đánh bại Whopperflower để mở khóa một thành tựu ẩn có tên gọi “Up by the Roots” trong Genshin Impact.

Supreme Hookshot?

Hoa hồng ẩn thứ hai được gọi là “Supreme Hookshot?” mà có thể tìm thấy ở Port Ormos. Tương tác với NPC Kavyan và cung cấp cho anh ta nguyên liệu để làm mồi câu. Hoa hồng có ba phiên bản khác nhau dựa trên các yếu tố ngẫu nhiên (RNG), nơi người chơi sẽ cần thu thập một trong các nguyên liệu sau:

  • Nấm
  • Trứng đặc biệt
  • Đào Zaytun

Nếu người chơi hoàn thành ba lần Hoa hồng ẩn này, lần reset hàng ngày tiếp theo sẽ mở khóa hoa hồng tiếp theo được gọi là “Cost-Effective Hook”. Hoa hồng tiếp theo có các nhiệm vụ tương tự, nơi NPC Kavyan sẽ yêu cầu người chơi thu thập một số nguyên liệu để làm mồi. Hoàn thành hoa hồng này sẽ mở khóa một thành tích ẩn có tên “Aha! What’s on the Hook?” trong Genshin Impact.

Gold Devouring and Mora Gathering

Cuối cùng, “Gold Devouring và Mora Gathering” là hoa hồng ẩn thứ ba mà người chơi nên để ý trong Genshin Impact. Tương tác với NPC Hatim ở Thành phố Sumeru để bắt đầu và hoàn thành hoa hồng. Hoa hồng được chia thành năm phiên bản, nơi người chơi sẽ nhận được phiên bản ban đầu lần đầu tiên giống nhau. Tuy nhiên, ở lần tiếp theo họ nhận được cùng một khoản Hoa hồng ẩn, yếu tố RNG sẽ xuất hiện.

Hoàn thành một phiên bản khác của hoa hồng ẩn này cũng sẽ giúp người chơi mở khóa hai thành tựu khác nhau, chẳng hạn như “When Wealth Comes A-Knockin” và “Kalimi’s Fungus” trong Genshin Impact.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU