Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Genshin Impact 3.2: Lộ bộ kỹ năng của Nahida và Layla

-

Thông tin rò rỉ mới nhất về Genshin Impact đã tiết lộ về bộ kỹ năng và Elemental Bursts ở bản cập nhật 3.2, dự kiến ra mắt vào 02/11.

Trước đây, các leaker cho biết thời điểm ra mắt dự kiến của nhân vật này là trong patch 3.2, và giờ thì dù chưa có thông tin chính thức từ phía miHoYo, bộ kỹ năng của Nahida đã được tiết lộ, củng cố thêm cho thông tin rằng game thủ sẽ được gặp gỡ cô bé vào đầu tháng 11 tới.

Theo Ubatcha, Thảo Thần sẽ là một nhân vật Pháp Khí (Catalyst) hệ Thảo. Điểm đặc sắc trong bộ kỹ năng của nhân vật này là chiêu E: bạn bấm và giữ nút E để “đánh dấu” và gây sát thương lên kẻ địch trên màn hình như trong sự kiện Trải Nghiệm Tỉnh Táo (Fayz Trial) đang diễn ra. Những kẻ địch bị đánh dấu bởi kỹ năng này sẽ chịu sát thương cao hơn khi bạn gây phản ứng nguyên tố, và tấn công một kẻ bị đánh dấu thì những kẻ khác cũng nhận damage.

Chiêu nộ của Thảo Thần có vẻ khá đơn giản: nó sẽ tạo ra một khu vực khổng lồ và tất cả các nhân vật hệ Thủy, Hỏa, Lôi trong vùng đều sẽ được buff. Hiệu ứng buff là gì thì chưa được tiết lộ nhưng khả năng cao sẽ là tinh thông nguyên tố (Elemental Mastery). Đây chưa phải toàn bộ kỹ năng của Thảo Thần bởi chúng ta vẫn còn có hai thiên phú chiến đấu chưa được biết. Tuy vậy, qua hai kỹ năng này, có thể thấy rằng Nahida sẽ là một nhân vật hỗ trợ nữa.

Layla, một nhân vật mới khác của patch 3.2 có thể sẽ là nhân vật 4 sao. Theo các thông tin ban đầu, đây là một nhân vật nữ dùng kiếm hệ Băng (giống Ayaka) với khả năng tạo khiên bằng kỹ năng nguyên tố và chiêu Q khá giống Lisa nhưng khác biệt là gây sát thương băng. Nếu bạn chưa biết về Layla, đây là một học sinh của Giáo Viện Sumeru lúc nào cũng mất ngủ vì lo lắng cho việc học tập của mình.

Cuối cùng, ngày ra mắt của Baizhu, nhân vật hệ Thảo đã xuất hiện từ những ngày đầu của Genshin Impact cũng được tiết lộ. Theo một leaker khá đáng tin cậy của cộng đồng game thủ Genshin Impact thì nhân vật này sẽ ra mắt trong patch 3.6, được phát hành vào khoảng giữa năm 2023.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU