Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

God of War Ragnarok lộ dung lượng ‘chiến’ tận 90GB

-

Với dung lượng gấp đôi phần trước ra mắt hồi năm 2018, God of War Ragnarok có thể ít nén hơn, nhiều nội dung hơn, hoặc cũng có thể là cả 2.

Mới đây tài khoản Twitter PlayStation Game Size đã chia sẻ một thông tin thú vị về tựa game siêu phẩm sắp ra mắt trên PlayStation, God of War Ragnarok. Theo đó thì tựa game này có dung lượng rất lớn, lên đến 90,6GB trên máy PlayStation 4. Tính ra thì nó bằng tận gấp đôi so với phần game trước là God of War ra mắt hồi năm 2018 vốn chỉ nặng có 45GB. Có thể là game game ít nén hơn, nhiều nội dung hơn hoặc cũng có thể là cả 2.

Bạn cũng cần lưu ý là kích thước thực tế của một tựa game PS4 cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào khu vực của game thủ. Điển hình có thể kể đến trường hợp của Horizon: Forbidden West. Ngoài ra thì kích thước của tựa game cũng có thể thay đổi khi được cập nhật.

Vẫn chưa biết game sẽ có kích thước như thế nào trên PS5. Thế hệ máy console này có công nghệ nén “invisible compression” nên có nhiều tựa game chiếm ít dung lượng trên PS5 hơn so với những mẫu máy console thế hệ trước. Và cho bạn nào chưa biết thì God of War Ragnarok dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/11 trên PS4 và PS5. Nếu có hứng thú với tựa game này thì mấy bạn chuẩn bị lúa luôn là vừa rồi đấy nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Chia Network tiến gần hơn tới kế hoạch IPO

Kế hoạch IPO của Chia Network, công ty được thành lập bởi founder BitTorrent, tưởng chừng đã thất bại vào năm ngoái.

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU