Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Tất tật những điều cần biết về Resin trong Genshin Impact

-

Resin (nhựa) là một loại tài nguyên vô cùng quan trọng trong Genshin Impact mà bạn phải biết cách kiểm soát nó thật tốt.

Genshin Impact là một tựa game thế giới mở vô cùng thú vị để người chơi có thể tha hồ khám phá và tìm hiểu dần dần. Game cũng càng ngày càng rộng mở hơn với nhiều tính năng thú vị và khả năng kiếm tài nguyên dồi dào hơn. Chính vì thế, bạn có thể nhận được rất nhiều tài nguyên khi nhân vật của bạn đạt đến khoảng AR 20.

Có rất nhiều thứ để người chơi khám phá trong game và một trong số đó là cách tìm kiếm và sử dụng Nhựa nguyên chất. Nếu như bạn không biết Nhựa nguyên chất là gì cũng như quan tâm đến đề tài này thì bài viết dưới đây MXH GameN.vn sẽ Hướng dẫn cách kiếm Nhựa Nguyên chất trong Genshin Impact nhé!

Original Resin là gì?

Original Resin hay còn gọi là Nhựa nguyên chất được biết đến là một tài nguyên thực sự khá cần thiết trong game và bạn sẽ không thực sự hiểu được công dụng của nó nếu không đến gặp Ley Line hoặc ở xếp hạng phiêu lưu để mở khóa Abyssal Domain. Cả hai đều yêu cầu bạn phải thanh toán bằng Nhựa nguyên chất (Original Resin) để nhận phần thưởng . Bạn có thể nhận thấy khi xem bản đồ rằng ở góc trên cùng bên phải của màn hình, có một biểu tượng mặt trăng với 160/160. Điều này hiển thị lượng Nhựa nguyên chất mà bạn có.

Khi đánh bại một Boss trên Ley Line hoặc hoàn thành Abyssal Domain, để nhận được phần thưởng phải tốn một lượng Nhựa nguyên chất cụ thể như sau:

  • Abyssal Domains (Bí cảnh) – 20 Nhựa nguyên chất
  • Ley Line Blossoms (Hoa địa mạch) – 20 Nhựa nguyên chất
  • Boss ưu tú – 40 Nhựa nguyên chất
  • Boss hàng tuần – 60 Nhựa nguyên chất
  • Lò Luyện Nguyên Tố – 40 Nhựa nguyên chất

Cách có Original Resin

Bạn chỉ có một số lượng Nhựa nguyên chất giới hạn mỗi ngày với tối đa là 160 đây được xem là con số không quá nhiều. Tuy nhiên, nó tự bổ sung theo thời gian , nhưng với tốc độ rất chậm. Đối với một mảnh Nhựa để nạp đầy mất 8 phút, do đó, để sử dụng 20, mất 2 giờ 40 phút và tổng cộng khoảng 21 giờ nếu bạn sử dụng hết 160 Nhựa nguyên chất của mình.

Nếu bạn muốn biết mất bao lâu để Nhựa nguyên chất bổ sung thì hãy mở bản đồ của bạn và chọn biểu tượng Resin ở góc trên cùng bên phải. Đồng hồ đếm ngược sẽ cho bạn biết sẽ cần bao nhiêu thời gian để Nhựa nguyên chất của bạn được phục hồi.

Làm thế nào để có nhựa nguyên chất

Có một chất tiêu hao trong Genshin Impact được gọi là Fragile Resin, phục hồi 60 loại Nhựa nguyên chất gốc của bạn. Bất kỳ số tiền nào bạn nhận được vượt quá giới hạn 160 sẽ bị mất. Có một cách thứ hai để khôi phục Nhựa nguyên chất của bạn nhưng với chi phí là Nguyên thạch của bạn. Bạn có thể mua 60 Nhựa nguyên chất với 6 lần một ngày, nhưng chi phí thường tăng lên sau mỗi lần mua.

  • Lần đầu tiên – 50 Nguyên thạch
  • Lần thứ hai – 100 Nguyên thạch
  • Lần thứ ba – 100 Nguyên thạch
  • Lần thứ tư – 150 Nguyên thạch
  • Lần thứ năm – 200 Nguyên thạch
  • Lần thứ sáu – 200 Nguyên thạch

Đây là một trong những cách mà HoYoverse sử dụng để giúp bạn mua thêm Primogem thông qua các giao dịch. Tuy nhiên đây là cách mà chúng tôi không khuyến khích trừ khi bạn là một người chơi pay-to-win.

Loại thứ ba mới được thêm vào là Transient Resin (Nhựa tạm thời). Loại này bạn có thể mua ở shop Realm Depot trong Serenitea Pot với giá 1200 đồng Realm và sẽ làm mới mỗi tuần. Mỗi Nhựa tạm thời cung cấp 60 Nhựa nguyên chất nhưng sẽ hết hạn sau 7 ngày kể từ thứ hai trong tuần kế tiếp mà bạn mua.

Cách sử dụng Nhựa nguyên chất

Nâng cấp: Có thể dụng Nhựa nguyên chất ở trang trại Leyline Outcrops cho Hero’s Wit cùng những nguyên liệu EXP. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể dùng ở Miền thách thức hay ở Nguyên liệu thăng thiên tài năng, thăng thiên vũ khí, chế tác,..

Chuyển đổi: Nhựa nguyên chất cũng có thể được dùng để chuyển đổi thành nhựa cô đặc với tối đa là 5.Thông qua việc chuyển đổi này, người chơi có thể tiết kiệm được nhựa cho Domains và Ley Lines để có thể dùng chúng vào những dịp khác.

Nhận thưởng: Công dụng của nhựa nguyên chất còn thể hiện ở việc sử dụng để có thể nhận phần thưởng từ các Domain. Thông qua đó, người chơi sẽ nhận được vật liệu thăng thiên và những phần thưởng hấp dẫn để sử dụng.

Đánh boss: Để có thể vào chiến boss ưu tú, người chơi cần phải có khoảng 40 nhựa nguyên chất nhằm nhận những phần thưởng khác nhau gồm vật phẩm và các đơn vị tiền tệ. Cũng tương tự với Domian hay Ley Line Outcrops thì bạn sẽ không thể sử dụng Nhựa cô đặc để thay thế.

Chế tạo: Nhựa nguyên chất cũng có tác dụng để chế tạo Ma khoáng tinh đúc (hay Mystic Enhancement Ore). Với 10 Nhựa nguyên chất, người chơi có thể chế tạo được Ma Khoáng tinh đúc thông qua Thợ rèn. Thông qua điều này sẽ cung cấp EXP cho những nhân vật bạn sử dụng để rèn nhé.

Một số mẹo sử dụng Resin trong Genshin Impact

1. Ưu tiên Resin cho những gì bạn cần. Nếu bạn đang thiếu item nâng cấp nhân vật, vũ khí nào, hãy tiêu Resin cho nó trước. 

2. Đừng để Resin của bạn ở giới hạn tối đa 160 quá lâu, bạn đang lãng phí lượng Resin mà mình có thể nhận được nhờ việc hồi theo phút. 

3. Vật liệu nâng cấp quan trọng hơn trang bị quý hiếm. Hãy ưu tiên các vật liệu nâng cấp & đột phá nhân vật trước khi nghĩ đến việc kiếm Thánh Di Vật hay vũ khí. Sức mạnh của nhân vật sẽ thay đổi đáng kể chỉ dựa vào việc nâng cấp level và Thiên Phú.

4. Sử dụng Nhựa Dễ Vỡ khi bạn thực sự cần, chẳng hạn với Boss tuần hoặc khi cần nguyên liệu đột phá nhân vật. 

Không có một lối tắt nào để kiếm nhiều Resin trong Genshin Impact. Bạn cần kiên nhẫn và hy vọng rằng MiHoYo sẽ điều chỉnh lại hệ thống này. Mặc dù là một cơ chế cần thiết, nhưng hiện tại hệ thống Resin lại trở thành khuyết điểm cản trở những trải nghiệm tuyệt vời của game thủ. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Aptos lập đỉnh mới giữa bối cảnh thị trường đỏ lửa

Sau loạt công bố sáng kiến mới trong năm nay, Aptos (APT) đang có nhịp phát triển ổn định và đã đạt All-time-high mới ở 19 USD vào ngày 26/03.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU