Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Hoop Heroes, game bóng rổ 3v3 của NetEase cho chơi sớm

-

Mới đây, NetEase đã bất ngờ thử nghiệm giới hạn Hoop Heroes – tựa game mô phỏng bộ môn bóng rổ, ở Hàn Quốc và Philippines.

Vừa qua, giải bóng rổ VBA 2022 đã diễn ra trong không khí cuồng nhiệt từ đầu đến cuối mùa với những màn tranh tài nảy lửa. Không khó để nhận ra, bộ môn này ngày càng phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong nước cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Đây cũng là một trong những lý do khiến tựa game mô phỏng bóng rổ Hoop Heroes được “săn lùng”.

Mới đây, NetEase Games Global đã chính thức mở truy cập sớm cho tựa game này, khiến cộng đồng yêu thích bộ môn bóng rổ được dịp xôn xao. Tuy nhiên nhà phát hành chỉ mở thử nghiệm và có giới hạn nhất định. Thứ nhất, chỉ người dùng Android mới có thể truy cập. Thứ hai, chỉ game thủ ở hai khu vực Philippines và Hàn Quốc mới có thể trải nghiệm. Dù vậy, game thủ vẫn có thể sử dụng VPN để chuyển đổi sang hai khu vực này và tải game.

Được biết, game bao gồm các trận đấu 2 đấu 2 và 3 đấu 3, người chơi sẽ sưu tập các cầu thủ, khéo léo điều khiển đội hình để các “siêu sao” của mình có thể ghi điểm thành công. Bên nào ghi được 11 điểm trước sẽ là người chiến thắng. Các trận đấu trong Hoop Heroes có nhịp độ nhanh, tốc độ cao và đòi hỏi sự chính xác trong các đợt tấn công của người chơi.

Đặc biệt, game thủ có thể đăng nhập hàng ngày để có thể nhận những phần thưởng hấp dẫn và trang phục độc quyền.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU