Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Bản mở rộng của bom tấn Cyberpunk 2077 nói không với console đời cũ

-

Bản mở rộng lớn đầu tiên của Cyberpunk 2077 sẽ không đến với PS4 hoặc Xbox One.

Theo EngadgetCyberpunk 2077 sẽ có bản mở rộng lớn đầu tiên của trò chơi mang tên Phantom Liberty, với những bổ sung về nhân vật mới và địa điểm mới. Tuy nhiên, Phantom Liberty chỉ nhắm đến Xbox Series X/S, PlayStation 5, PC và Stadia, hoàn toàn bỏ qua Xbox One và PS4.

Bản mở rộng của Cyberpunk 2077 không đến với máy chơi game đời cũ - ảnh 1
Bản mở rộng Phantom Liberty của Cyberpunk 2077 không đến với PS4 và Xbox One
CD Projekt RED

Quyết định của CD Projekt RED trong việc ngừng hỗ trợ những máy chơi game đời cũ không quá bất ngờ, nguyên nhân đến từ những khó khăn mà các nhà phát triển đã gặp phải khi cung cấp trò chơi trên các nền tảng đó. Cyberpunk đã nhận được rất nhiều bản vá kể từ khi phát hành vào tháng 12.2020, phần lớn tập trung vào việc khắc phục các vấn đề lớn về hiệu suất của trò chơi; nó gặp phải rất nhiều lỗi và không thể chơi được trong một số trường hợp khi khởi chạy và đặc biệt gặp khó khăn trên phần cứng thế hệ cũ.

Phantom Liberty là bản cập nhật mang đến lối chơi tường thuật và thế giới có nội dung, địa điểm và nhân vật mới, đồng thời đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chu kỳ phát triển sau khi ra mắt của trò chơi, nên việc người chơi trên phần cứng cũ như Xbox One và PS4 bị lãng quên là điều có thể đoán trước.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sea of Thieves cán mốc 40 triệu người chơi

Joe Neate, Giám đốc Sản xuất (Executive Producer) của Sea of Thieves, vừa cho biết tựa game đã thu hút được tổng cộng 40 triệu người chơi trên Xbox lẫn PC.

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU