Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Game kỳ lạ Togges ấn định ngày phát hành

-

Togges là một game chạy nhảy platformer 3D được phát triển bởi Thunderful của Thụy Điển.

Nhà phát hành Thunderful Games và nhà phát triển Regular Studio vừa gửi ra thông báo sẽ phát hành một tựa game platformer 3D mang tên Togges trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC thông qua Steam vào ngày 7/12.

Trong Togges, bạn sẽ liên tục khám phá thế giới kỳ lạ, đằm chìm trong khung cảnh kinh ngạc đẹp mắt đi từ thành phố tương lai Savannah, đến vương quốc bánh cà rốt, được tận hưởng những câu chuyện hài hước lạt lẫm và kết bạn xung quanh Cosmos thần kỳ.

Người chơi sẽ trổ tài giải đố môi trường, khám phá muôn vàn cách thức khác nhau để tương tác với thế giới mở theo hướng sáng tạo nhất. Đồng thời thu thập tất cả các đồ sưu tầm, vượt qua nhiều cấp độ thủ công tinh xảo. Mọi ngóc ngách trong trò chơi này đều có hàng tá thứ vui vẻ để làm.

Bạn sẽ kết hợp các khối màu Togge Colors cùng khả năng đang có của mình để tự tạo ra các cách chơi mới, mang lại nhiều tình huống bất ngờ trong quá trình chơi. Togges  có vô số cấp độ mở nhiều lớp để bạn dần khám phá và nâng tầm khả năng sáng tạo của mình. Đây xứng đáng là một trò chơi platformer 3D quyến rũ được tạo nên theo cách kỳ lạ kết hợp tầm nhìn hiện đại và kế thừa các trò chơi platformer kinh điển huyền thoại. 

Togges là một trò chơi được tuyên bố không giống bất cứ trò nào bạn từng chơi hoặc từng thấy. Nó là sự kết hợp giữa những thứ đã quá quen thuộc và  một thứ hoàn toàn mới. Điều gì đã tạo nên sự đặc biệt này?

Trong Togges, bạn sẽ phải giúp Tổng thống – Vua thống trị của vũ trụ – thoát khỏi mối đe dọa khủng khiếp từ Void.

Bạn sẽ không ngừng dàn trải và xếp chồng các hình khối màu đáng yêu bụ bẫm để tìm đường khám phá thế giới rộng lớn đẹp mắt xung quanh. Trên đường đi nhớ thu thập tất cả các món quà để dần mở ra những câu chuyện hài hước. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU