Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Huyền thoại Age of Mythology tái sinh trở lại

-

Trong khi mọi sự chú ý đổ dồn vào Age of Empires, Microsoft đã có sự chuyển hướng khác mang tên Age of Mythology.

Trong khi dòng game Đế Chế liên tục được Microsoft dành cho sự chú ý đặc biệt thì lại có một tựa game khác bị lãng quên: Age of Mythology. Đúng 20 năm đã trôi qua mà game thủ vẫn không được thấy phần 2 của trò chơi này.

Không giống như các phiên bản Đế Chế với lối chơi xoay quanh lịch sử và hiện thực, Age of Mythology là tựa game chiến thuật làm nên nét riêng của mình khi đưa các vị thần linh và những quái thú huyền thoại vào cuộc chơi, tạo ra một tựa game chiến thuật mới lạ và đặc sắc mà không nhiều trò chơi khác có thể so sánh được.

Sau 20 năm ra mắt, những tưởng cơ hội để Age of Mythology quay lại với game thủ đã bằng 0 thì Microsoft bất ngờ công bố sự trở lại của nó. Tựa game mới mà hãng đang phát triển mang tên Age of Mythology Retold, phiên bản remaster của tựa game chiến thuật cực kỳ nổi tiếng ngày nào.

Bởi là một bản remaster, gameplay của trò chơi sẽ được giữ nguyên nhưng có đồ họa nâng cấp cho phù hợp với các dàn PC hiện đại. Microsoft Game Studio cho biết game sẽ đem các vị thần linh Hi Lạp, Bắc Âu, Ai Cập quay lại với chiến trường.

Dù không có nhiều thông tin chi tiết về những thay đổi trong gameplay của Age of Mythology Retold, Microsoft cho biết “trò chơi sẽ có đồ họa đẹp mắt, gameplay được cập nhật và nhiều hơn nữa”. Họ cũng hứa rằng sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn đến với game thủ trong tương lai gần. Trong thời gian chờ đợi, có thể bạn sẽ muốn thử phiên bản Age of Mythology: Extended Edition được cho ra mắt vào năm 2014 cùng một loạt gói nội dung cập nhật khác nhau.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU