Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Microsoft sang Trung Quốc tìm Genshin Impact mới

-

Chứng kiến thành công rực rỡ của Genshin Impact trên PlayStation, Microsoft đang vội vàng tìm đến các pháp sư Trung hoa để tìm kiếm một Genshin Impact mới trên Xbox.

Các game thủ Genshin Impact lâu nay hẳn đều nhận ra rằng tựa game cực kỳ ăn khách này hoàn toàn vắng mặt trên nền tảng Xbox của nhà Microsoft. Đó là bởi vì khi tựa game này còn chưa ra mắt, Sony đã nhanh chân đến trước và đạt được thỏa thuận độc quyền trên console với miHoYo.

Nhìn thấy được khả năng hốt bạc của Genshin Impact, Microsoft không thể ngồi yên và theo các thông tin được Reuters đang tải, gã khổng lồ công nghệ của Mỹ đang có những bước đi kế tiếp để tạo ra một tựa game tương tự cho nền tảng của mình.

Hiện tại, theo các nguồn tin của Reuters thì Microsoft đang xem xét và đánh giá các studio game Trung Quốc, nhằm tìm kiếm một đối tác mà mình có thể mua lại trong tương lai. Ngoài ra, họ cũng đang “lôi kéo các studo làm game indie với những khoản tiền lớn,” Reuters cho biết.

Như các bạn đã biết thì trong hơn 2 năm qua, Genshin Impact đã đem về cho miHoYo tối thiểu 4 tỉ USD, và phần lớn doanh thu của nó đến từ mobile, giúp hãng này đổ tiền vào những dự án bất ngờ của chính phủ Trung Quốc. Trên PlayStation, trò chơi cũng thường xuyên xuất hiện trong danh sách những tựa game được chơi nhiều nhất, và đem lại cho Sony rất nhiều tiền từ việc nạp tiền quay gacha của game thủ.

Đặc biệt, Microsoft không phải là không nhìn thấy tiềm năng của Genshin Impact trước khi game phát hành, mà đơn giản là họ chậm chân. Reuters cho biết rằng Microsoft cũng đã liên hệ với miHoYo khi game còn chưa chính thức ra mắt nhưng thất bại, và họ rất tiếc nuối vì đã vuột mất tựa game này. Kể từ đó đến nay, game thủ console chỉ có một lựa chọn duy nhất để chơi tựa game này là các hệ máy PlayStation.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU