Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Turtle Beach ra mắt điều khiển và tay cầm cho điện thoại Android

-

Cả điều khiển và tay cầm gắn kèm điện thoại Android này đều có giá bán lẻ đề nghị từ 99 USD.

Sau thành công của bộ điều khiển đầu tiên dành cho di động, mới đây, Turtle Beach công bố đang trong quá trình chuẩn bị cho sự ra mắt của bộ điều khiển mới, chuyên dụng cho điện thoại Android. Thiết bị này có tên là Turtle Beach Atom.

Bộ điều khiển Atom gồm hai nửa mô-đun riêng biệt với thiết kế độc đáo, kết nối từ tính. Thiết kế hai mảnh linh hoạt cùng với kẹp điện thoại lò xo có thể điều chỉnh, Atom phù hợp với hầu hết mọi kích thước điện thoại thông minh Android 8.0+ trên thị trường mà không cần tháo vỏ điện thoại khi chơi.

Atom

Hai nửa của Atom kết nối với điện thoại qua Bluetooth 4.2, điều này cũng giúp người chơi cảm nhận được sự tiện lợi và linh hoạt, giảm bớt những thao tác rườm rà như tháo vỏ điện thoại. Bộ điều khiển này có 3 màu để người dùng lựa chọn: đỏ, vàng đen và xanh đen. Hiện tại, Atom đang có giá 99,99 đô (gần 2,5 triệu đồng), đã có để đặt hàng trước. Sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14/11.

Ở thời điểm hiện tại, Turtle Beach đang tỏ ra tự tin tuyệt đối với các đối thủ cạnh tranh. Bởi trong tầm giá cùng phân khúc, sản phẩm của Turtle Beach đang chiếm ưu thế với thiết kế đặc biệt.

Theo đó, bộ điều khiển Atom hoàn toàn không dây, nó kết nối với điện thoại qua Bluetooth, hai nửa của bộ điều khiển cũng kết nối với nhau qua mạng không dây 2.4GHz. Thêm nữa, Atom có pin sạc riêng, sạc qua đầu nối tiêu chuẩn USB-C. Thời gian sử dụng của Atom có thể kéo dài đến 20 giờ và chỉ mất 2,5 giờ để sạc đầy.

Recon Cloud

Ngoài ra, Turtle Beach còn một thiết bị khác là tay cầm Recon Cloud để chơi game trên Xbox, PC và Android. Với hỗ trợ kết nối không dây để chơi game đám mây, tay cầm này có thể kết nối với các thiết bị hỗ trợ Bluetooth như Xbox hay PC và sử dụng như một tay cầm phụ. Một chiếc tay cầm quá tiện lợi với mức giá chỉ 99 USD.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU