Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Cách tăng tốc chơi game trên Windows 11

-

Những thủ thuật đơn giản sau đây sẽ giúp người dùng chơi game mượt mà hơn trên Windows 11.

Theo TechRadar, gã khổng lồ phần mềm vừa ‘mách nước’ cho các game thủ PC sử dụng Windows 11 về một mẹo để có được tốc độ khung hình mượt mà hơn khi chơi game.

Trong một bài đăng trên blog, Microsoft đã cung cấp hướng dẫn về cách tắt 2 tính năng bảo mật cho máy tính sử dụng Windows 11, từ đó sẽ mang lại hiệu suất tốt hơn cho trò chơi điện tử.

Hai tính năng được đề cập là Memory Integrity và Virtual Machine Platform (VMP).

– Để tắt Memory Integrity, bạn chỉ việc mở menu Start và tìm kiếm từ khóa ‘Core Isolation’, sau đó mở mục Core Isolation và gạt tắt tùy chọn Memory Integrity.

– Với VMP, mở Control Panel > Programs and Features, bấm vào dòng Turn Windows features on or off, tìm đến tính năng Virtual Machine Platform và bỏ dấu chọn. Xong bấm OK.

Microsoft lưu ý: “Là một phần của quá trình thử nghiệm và phản hồi từ người dùng, công ty đã nhận thấy rằng trong một số trường hợp và cấu hình của thiết bị chơi game, hiệu suất sẽ bị ảnh hưởng khi bật tính năng Memory Integrity và VMP”.

“Những game thủ muốn ưu tiên hiệu suất có thể tắt các tính năng này trong khi chơi game và bật lại khi chơi xong. Tuy nhiên, trong quá trình tính năng bị tắt, hệ thống có thể dễ bị tấn công hơn”.

Theo Microsoft, tính năng Memory Integrity giúp đảm bảo rằng tất cả các trình điều khiển được cài đặt đều được xác thực đầy đủ, ngăn chặn mã độc lợi dụng việc cài đặt để lây nhiễm vào hệ thống.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU