Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Kingston công bố RAM máy tính chuẩn CAMM2 DDR5

-

Trong lần trở lại triển lãm Computex, Kingston ra mắt một loạt sản phẩm công nghệ mới với chủ đề xe đua kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI).

Trong bối cảnh AI trở thành một “cuộc đua” giữa các nhà sản xuất phần cứng cũng như phần mềm trong giới công nghệ hiện nay, hãng sản xuất RAM máy tính và thiết bị lưu trữ Kingston vừa ra mắt hàng loạt linh kiện mang đậm chủ đề xe đua công thức, bao gồm bộ nhớ DDR5 Fury Renegade phiên bản giới hạn, bộ nhớ chuẩn CAMM2 và các giải pháp lưu trữ di động khác. Bên cạnh đó, buổi triển lãm AI PC diễn ra bên lề triển lãm Computex 2024 (Đài Loan) còn xuất hiện các giải pháp hỗ trợ xe tự động của Kingston, khôi phục di sản đổi mới của hãng.

“Tác động và tính ứng dụng linh hoạt của trí tuệ nhân tạo trong máy học, điện toán đám mây cho đến AI tổng hợp… đã hoàn toàn thay đổi và thúc đẩy khai phá toàn bộ tiềm năng của ngành công nghệ”, ông Kevin Wu – Phó chủ tịch truyền thông và phát triển kinh doanh khu vực APAC cho biết. Ông cũng giải thích thêm, loạt sản phẩm bộ nhớ hiệu suất cao và ổ cứng SSD mới lấy cảm hứng từ trường đua xe để nhấn mạnh khả năng đáp ứng nhu cầu dung lượng, hiệu suất cao.

Trong đó, dải sản phẩm Lightning Fury vẫn là lựa chọn hấp dẫn đối với game thủ hệ máy PC. Cùng với Fury Renegade DDR5 (bộ kit DDR5 kèm bộ tản nhiệt lấy cảm hứng từ xe đua), sự xuất hiện của bộ nhớ RAM chuẩn CAMM2 DDR5 đã thu hút sự chú ý. Lần đầu tiên chuẩn CAMM2 được thế giới biết đến từ năm ngoái với kích thước nhỏ gọn, tiêu thụ điện năng thấp hơn, dung lượng và tốc độ cao hơn, là giải pháp thay thế cho dạng SO-DIMM truyền thống đang có trên hầu hết laptop hiện nay. Nhắm đến máy tính chơi game và máy trạm di động, tiêu chuẩn mới này hứa hẹn nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Ngoài ra, những sản phẩm nâng cấp khác gồm có Swift XS (ổ cứng SSD di động XS1000 thêm sắc đỏ theo chủ đề trường đua); dòng thẻ nhớ Canvas SD và microSD hiệu suất cao, dung lượng lưu trữ tối đa 1 TB; khóa bảo mật mã hóa phần cứng IronKey với nhiều chế độ bảo vệ khác nhau; dòng ổ đĩa USD DataTraveler; dòng DRAM và SSD doanh nghiệp Enterprise chuyên dùng cho các trung tâm dữ liệu.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU