Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

deBridge xác nhận có token quản trị

-

Dù công bố token DBR, thế nhưng deBridge vẫn chưa công bố thời gian airdrop cụ thể, chỉ hé lộ là sẽ có nhiều vòng airdrop.

Tối ngày 21/05, dự án cross-chain trên Solana là deBridge đã xác nhận việc có phát hành token riêng là DBR, đồng thời để ngỏ khả năng ra mắt trên launchpad LFG của sàn DEX Jupiter cùng hệ.

deBridge là một trong những giải pháp cầu nối cross-chain đã hoạt động trên Solana từ năm 2022, tự hào vì đã xử lý được khối lượng giao dịch 2,35 tỷ USD từ hơn 385.000 người dùng mà chưa từng ghi nhận sự cố.

DBR sẽ là token chuẩn SPL trên Solana, có tổng cung là 10 tỷ token, với 18% sẽ dành ra để lưu thông ở thời điểm ban đầu.

deBridge cho biết sẽ dành ra đến 20% tổng cung cho cộng đồng, 20% cho đội ngũ phát triển, 17% cho đối tác, 2% cho validator, 15% cho deBridge Foundation và 26% cho quỹ phát triển hệ sinh thái.

Ngoại trừ lượng token mở khóa ở thời điểm TGE cho cộng đồng, quỹ hệ sinh thái và deBridge Foundation, các bộ phận còn lại sẽ được mở khóa dần sau 6 tháng.

Người nắm giữ token deBridge sẽ có thể staking DBR để tham gia hoạt động quản trị cho những thay đổi quan trọng đến giao thức. Dự án còn cho phép người dùng ủy quyền staking để ủng hộ các validator đang làm việc cho mạng lưới. Đây cũng là mục đích chính để dự án phát hành token nhằm trao quyền quyết định tương lai về tay cộng đồng.

Mặc dù vậy, deBridge vẫn chưa công bố thời điểm airdrop token cho người dùng, cũng như tiêu chí thỏa điều kiện airdrop. Như đã đưa tin, deBridge vào đầu tháng 4 đã triển khai chương trình điểm thưởng để đo mức độ hoạt động của người dùng.

Một trong những nguyên nhân khiến deBridge chưa xác nhận thời điểm TGE có thể là chờ đợi kết quả cuộc bỏ phiếu của sàn DEX Jupiter để lựa chọn dự án mới sắp được ra mắt trên launchpad LFG. Nếu chiến thắng, deBridge sẽ có 3 tháng để chuẩn bị cho sự kiện mở bán trên LFG.

Chưa hết, deBridge tiết lộ sẽ tiếp tục các giai đoạn tiếp theo của chương trình điểm thưởng, để ngỏ khả năng sẽ có thêm các đợt airdrop khác trong tương lai.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU