Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Dòng tiền đổ vào Bitcoin ETF tăng vọt 303 triệu USD

-

FBTC của Fidelity dẫn đầu dòng tiền đổ vào các Bitcoin ETF spot, trực tiếp đẩy giá BTC hồi phục lên 66.000 USD. Các đồng memecoin dẫn sóng comeback này với PEPE, PEOPLE, WIF,… bay mạnh.

Sau ngày đầu tuần giao dịch có phần ảm đạm, ngày giao dịch 15/05 đã chứng kiến sự trở lại của các ETF Bitcoin spot. 

FBTC của Fidelity dẫn đầu với 131,3 triệu USD, tiếp đến là BITB của Bitwise và ARKB của ARK 21Shares khi ghi nhận lần lượt 86,3 và 38,6 triệu USD.

Thêm một tình huống khá “ngược đời” là trong khi GBTC của Grayscale cũng có inflow dương nhưng trái lại IBIT của BlackRock lại ghi nhận con số 0 tròn trĩnh.

Trong khi vào giai đoạn trước, GBTC là “ông kẹ” của thị trường khi ngày nào cũng có áp lực quy đổi mạnh mẽ, còn quỹ ETF của BlackRock như người “bảo vệ” khi duy trì lực mua vào vững chắc.

Dù vậy, tổng inflow toàn thị trường ETF spot của Hoa Kỳ là 303 triệu USD, mức cao nhất kể từ ngày giao dịch 03/05, nhờ đó trực tiếp đẩy giá Bitcoin hồi phục.

Đồng coin vua đang giao dịch quang mức 66.000 USD, trong khi chỉ mới hôm qua vẫn đang sideway quanh 61.500 USD.

Giá Ethereum cũng quay trở lại ngưỡng 3.000 USD.

Nhưng hiệu suất tốt nhất phải kể đến các đồng memecoin. Được đà từ việc huyền thoại “giết short” tái xuất cộng với việc thị trường hồi phục nhẹ, những meme lớn như PEPE, DOGE, WIF, BONK,… đều ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng.

Chễm chễ trên top tăng trưởng của nhiều sàn giao dịch hiện đang là PEOPLE, với mức tăng 40% trong 24 giờ qua. Trong khung 14 ngày, giá memecoin này cũng tăng đến 130%. Nghĩa là chỉ cần mua PEOPLE 2 tuần trước, đến hôm nay người dùng đã “x2 tài khoản”.

Khác với các đồng meme “hệ chó mèo” như PEPE hay WIF, PEOPLE là token của ConstitutionDAO với mục tiêu mua lại bản sao của Hiến pháp Mỹ.

Có thể dự đoán sự trở lại này chủ yếu là do thời điểm Bầu cử Tổng thống Mỹ đang đến gần, cộng đồng bắt đầu quan tâm đến các memecoin liên quan đến chính trị và chính khách. Memecoin TRUMP gần đây cũng được đà tăng mạnh.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU