Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

PancakeSwap vả mặt đối thủ với khoản phí hoàn lên tới 8 triệu USD

-

PancakeSwap sẵn sàng chi trả lên đến 8 triệu USD phí giao diện (interface fee) cho người dùng Uniswap đã từng phải trả phí cao trên nền tảng đối thủ.

Tối ngày 16/05/2024, sàn DEX hàng đầu trên hệ sinh thái BNB Chain là PancakeSwap công bố kế hoạch chi trả cho khoản phí giao diện lên đến 8 triệu USD mà các nhà giao dịch đã phải trả trên nền tảng đối thủ Uniswap (UNI).

Theo đó, bắt đầu từ 19:00 ngày 16/05 – 06:59 ngày 15/08/2024, người dùng có lệnh giao dịch swap token trên Uniswap v3 sẽ được hoàn trả toàn bộ phí giao diện.

Có thể nói chương trình hoàn phí giao diện của PancakeSwap không khác gì “thách thức” công khai đối với đối thủ của họ, sau khi Uniswap Labs tăng phí giao diện từ 0,15% lên 0,25% cho hầu hết các cặp giao dịch swap vào giữa tháng 4, trong bối cảnh tin tức nhà sáng lập Hayden Adams đối mặt khả năng bị SEC khởi kiện.

Phí interface của Uniswap là khoản phí mà các nhà giao dịch phải trả để thực hiện một số giao dịch swap token (ngoài trừ một số cặp stablecoin và wrap token) khi sử dụng giao diện ví và ứng dụng web của giao thức. Người dùng có thể tránh chi trả loại phí này bằng cách truy cập giao diện khác thay vì giao diện do Uniswap Labs phát triển.

Sàn DEX bắt đầu chính sách phí giao diện 0,15% từ ngày 17/10/2023 nhằm mở rộng thêm doanh thu. Thời điểm đó, ước tính khoản phí mới sẽ tạo ra khoảng 1 triệu USD mỗi ngày, thoeo Flipside. Trước khi interface fee được áp dụng, người dùng chỉ cần trả protocol fee (phí giao thức), loại phí này hiện đang được DAO quản lý.

Để được hoàn tiền bởi PancakeSwap, các nhà giao dịch tiền mã hóa phải đáp ứng những điều kiện sau:

  1. Kiểm tra địa chỉ ví thỏa điều kiện tham gia chương trình hoàn tiền của PancakeSwap thông qua truy cập vào bảng điều khiển Dune của giao thức.
  2. Có giao dịch trên Uniswap interface trong khoảng thời gian từ 07:00 sáng ngày 01/01 – 06:59 sáng ngày 31/03/2024, với khối lượng tích lũy tối thiểu là 5.000 USD bằng các cặp wrapped Bitcoin (WBTC) và / hoặc wrapped Ether (WETH) (chẳng hạn như WBTC / USDT, WETH / USDC, WETH / WETH, PEPE / WETH, v.v.) trên Ethereum chain.
  3. Thực hiện lệnh swap mới trên PancakeSwap v3 với các cặp WBTC hoặc WETH mạng Ethereum, có khối lượng tương đương lệnh trên Uniswap v3 trong quá khứ, sẽ được PancakeSwap hoàn trả toàn bộ phí giao diện Uniswap.

Ví dụ: nếu bạn đã giao dịch khối lượng tích lũy 1.000.000 USD trên giao diện người dùng Uniswap trong khoảng thời gian từ ngày 01/01 – 31/03/2024, với các cặp WBTC và/hoặc WETH trên Ethereum chain và trả phí giao diện 1500 USD, thì khi giao dịch cùng khối lượng tương đương theo tỷ lệ 1:1 (1.000.000 USD) trên Ethereum PancakeSwap v3 với các cặp WBTC/WETH trong thời gian chương trình, sẽ được hoàn lại toàn bộ phí giao diện Uniswap 1500 USD.

  1. Phải sử dụng cùng một địa chỉ ví cho các giao dịch trên cả Uniswap và PancakeSwap để đủ điều kiện tham gia chiến dịch.
  2. Nếu thỏa hết các tiêu chí trên, người dùng phải điền thông tin vào một biểu mẫu để nhận khoản tiền hoàn.

Chương trình phí giao diện của PancakeSwap đánh dấu nỗ lực mới nhất của họ để giành thị phần từ đối thủ cạnh tranh Uniswap. PancakeSwap hiện đang là DEX lớn thứ 6 tính theo khối lượng giao dịch hàng ngày, theo sau volume của Uniswap V3 trên Ethereum với khoảng cách hơn 700 triệu USD, theo dữ liệu của CoinGecko.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Deadpool về nhà mới

Deadpool sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine, ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU