Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Celestia: Chain of Fate được hé lộ cho Switch và PC

-

Agate là tác giả đứng sau series game Hero School Story được lòng nhiều gamer khắp thế giới. Hãng mới đây, cùng với nhà phát hành PQube vừa công bố sắp cho ra mắt một game tiểu thuyết tương tác hình ảnh mới phong cách otome, có tên Celestia: Chain of Fate.

Celestia: Chain of Fate dự kiến sẽ có mặt trên Switch và PC (Steam), hiện ngày phát hành vẫn chưa rõ. Mời các bạn cùng tìm hiểu thêm vài chi tiết về “quyển tiểu thuyết hình ảnh” giả tưởng đậm đà sắc thái lãng mạn này nhé.

Bạn, con gái của một Công tước nổi tiếng, giàu có, dường như là cô gái diễm phúc khi sinh ra đã ở vạch đích. Tuy nhiên, thời gian vàng son cùng cuộc sống hoàn hảo đó đã thay đổi mãi mãi khi bạn vô tình biết được thân phận thật của mình. Bạn chính là hậu duệ của Angelus và Daemon. Thế giới xung quanh bạn, cách bạn nhìn mọi thứ chung quanh, từ đây hoàn toàn đổi mới.

Với thân phận đặc biệt này, bạn đã phải đến học tại Học viện Celestia và bắt đầu làm quen với thế giới phép thuật. Từ đây, một hành trình mới mở ra, trong thế giới ngập tràn ác quỷ và thiên thần.

Trong quá trình học ở Celestia, bạn bắt đầu bị lôi vào những chuyến đi khám phá kỳ lạ. Từ đây, nhiều bí mật về lịch sử lâu đời của gia tộc, về những phép thuật bí ẩn cổ xưa, và về sức mạnh kỳ lạ đang tiềm ẩn sâu nơi con người bạn dần hé lộ. 

Thời gian ở trường cũng là lúc bạn có thêm nhiều mối quan hệ thú vị. Trong đó phải kể đến 3 chàng trai mạnh mẽ, anh tú hơn người. Mỗi người đều có tính cách, đặc điểm và cách cư xử riêng. Bạn sẽ chọn ai để đẩy mạnh mối quan hệ lãng mạn và tự tìm thấy tương lai riêng cho mình?

À mà yêu thì yêu, chứ đừng bao giờ lơ là việc học nhé. Bản thân xuất thân không tầm thường của bạn cùng với rất nhiều kỳ vọng gia tộc đặt trên vai không cho phép bạn mải yêu mà quên học hành. Chỉ có học, chăm chỉ nghiên cứu, trải nghiệm thì mới có thể vượt qua hàng loạt thử thách, bài thi quan trọng để tốt nghiệp và thật sự có khả năng làm chủ sức mạnh bản thân.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Deadpool về nhà mới

Deadpool sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine, ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU