Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024

8 lá bài quái vật siêu khỏe nhưng vô dụng trong Yugioh

-

Đây là những lá bài được in rất đẹp với chỉ số Công/thủ và hiệu quả kích hoạt (effect) vô cùng mạnh mẽ nhưng hoàn toàn vô dụng trong Yugioh.

Hàng quý, Konami sẽ cập nhật danh sách các lá bài tạm thời bị cấm trong hệ thống bài ma thuật trên khắp thế giới trong cả TCG lẫn các video game về Yugioh.

Tuy vậy, vẫn có những lá bài không cần cập nhật đã bị cấm sẵn, bởi vì nó là những là bài không hợp lệ (illegal) và khi được in ra thị trường đã có sẵn dòng chữ: “This card cannot be used in a Duel”. Nghĩa là người ta không thể sử dụng lá bài này cho thi đấu, trừ những trận đấu vui vẻ có sự đồng ý giữa hai người chơi. 

Dưới đây là 7 lá bài quái vật siêu khỏe nhưng hoàn toàn vô dụng trong Yugioh:

Amatsu-Okami of the Divine Peaks

Rồng thần tối thượng (Okami nghĩa là con sói trong tiếng Nhật) là một lá bài hệ Link, được triệu gọi ra dựa trên ba lá bài chủng Rồng. Công dụng của lá bài này là nếu nó tấn công trực tiếp đối thủ và làm giảm điểm gốc về 0 thì người sử dụng sẽ thắng luôn trận đấu (Match). 

Một trận đấu gồm ba ván đấu (Bo3) mà thắng luôn thì độ bá đạo không cần phải bàn. Do đó, lá bài này rõ ràng chỉ để trưng bày cho đẹp chứ không thể nào sử dụng trong thi đấu.

Aggiba, the Malevolent Sh’nn S’yo

Ác ma Thần tướng Aggiba cũng là một lá bài được thiết kế rất đẹp, Công 3000/Thủ 3000 ở một ngưỡng sức mạnh tương đối. Lá bài này có thể triệu hồi một cách đơn giản bằng cách hiến tế 3 lá bài quái vật chủng Fiend, tuy nhiên nó không thể được triệu hồi đặc biệt (ví dụ như hồi sinh từ nghĩa địa). 

Điểm khiến lá bài này bị cấm là hiệu ứng cũng như Rồng thần tối thượng khi tấn công làm giảm trực tiếp điểm gốc của đối thủ về 0 thì sẽ thắng luôn trận đấu (Match). 

King of Destruction – Xexex

Vua phá hoại Xexex cũng như Thần tướng Aggiba, có thể được triệu hồi một cách đơn giản bằng cách hiến tế 3 lá bài quái vật chủng Fiend, tuy nhiên nó không thể được triệu hồi đặc biệt.

Tương tự, điểm khiến lá bài này bị cấm là hiệu ứng cũng như Thần tướng Aggiba khi tấn công làm giảm trực tiếp điểm gốc của đối thủ về 0 thì sẽ thắng luôn trận đấu (Match). 

Ulevo

Nhân sư Ulevo chỉ có thể triệu hồi bằng cách hiến tế  ba lá bài quái vật chủng Winged Beast và không thể triệu hồi theo cách khác.

Một khi được triệu hồi và tấn công làm giảm trực tiếp điểm gốc của đối thủ về 0, người điều khiển lá bài Ulevo sẽ thắng luôn trận đấu (Match).

Stardust Divinity

Bụi sao thần thánh Stardust Divinity là một lá bài quái vật hệ Synchro nhưng cũng có cơ chế tương tự dẫn tới bất hợp pháp, đó là khi tấn công làm giảm trực tiếp điểm gốc của đối thủ về 0 thì sẽ thắng luôn trận đấu (Match). 

Triệu hồi lá bài này phải theo cơ chế Synchro nên hơi khó một chút là dùng một lá bài Tuner chủng Light kết hợp 2 lá bài không phải Tuner chủng Fairy. 

Testament of the Arcane Lords

Giống như hầu hết các lá bài vào danh sách illegal trong này, lá bài Testament of the Arcane Lords cần phải được triệu hồi bằng một cách duy nhất là hiến tế ba lá bài quái vật chủng Spellcaster.

Một khi được triệu hồi và tấn công làm giảm trực tiếp điểm gốc của đối thủ về 0, người điều khiển lá bài này sẽ thắng luôn trận đấu (Match).

Tyr, the Vanquishing Warlord

Lãnh chúa Tyr là lá bài cũng phải được triệu hồi bằng việc hiến tế ba lá bài chủng Fairy mà không thể sử dụng cách nào khác.

Điểm khiến lá bài này bị cấm là hiệu ứng khi tấn công làm giảm trực tiếp điểm gốc của đối thủ về 0 thì sẽ thắng luôn trận đấu (Match). 

Chimaera, the Master of Beasts

Thú vương Chimaera cũng là một lá bài bị cấm vì khi tấn công làm giảm trực tiếp điểm gốc của đối thủ về 0 thì sẽ thắng luôn trận đấu (Match). 

Để triệu hồi Thú vương, người chơi cần hiến tế ba lá bài quái vật chủng Beast và không thể triệu hồi theo cách khác.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt game nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức...

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU