Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Tựa game cho trẻ em đang là video game bán chạy nhất Nhật Bản

-

Tính tới thời điểm hiện tại, game bắn súng sơn vui nhộn Splatoon 3 đang là video game bán chạy nhất Nhật Bản năm 2022, dù chỉ phát hành độc quyền trên mỗi hệ máy Nintendo Switch.

Tiếp nối thành công của Splatoon 2 dành cho Nintendo Switch, Splatoon 3 ngay từ đầu đã hướng tới mục tiêu trở thành phiên bản mang tới trải nghiệm mở rộng hơn cho người hâm mộ dòng game nhiều màu sắc này. Vậy nên, game được hứa hẹn bổ sung nhiều thiết bị phun sơn cho người chơi, các chế độ chơi cũng được tùy chỉnh theo cá nhân của người trải nghiệm.

Ra mắt vào giữa tháng 9/2022, tựa game bắn súng sơn của Nintendo ra mắt phiên bản Splatoon 3 và được đón nhận nồng nhiệt. Trong ba ngày đầu tiên phát hành, tựa game này đã đạt được thành tích đáng tự hào, với doanh số ấn tượng 3,45 triệu bản được bán tại Nhật Bản.

Sức “càn quét” của Splatoon 3 vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Mới đây, theo Japan Monthly Report tháng 9/2022, tựa game này đã vượt qua Pokémon Legends: Arceus, được xác nhận là trò chơi điện tử bán chạy nhất ở Nhật Bản vào năm 2022.

Theo Game Data Library cho biết thêm, game bắn súng này của Nintendo bán được hơn 2,9 triệu đơn vị bán lẻ chỉ trong tháng 9. Điều đó có nghĩa là, chỉ trong một tháng, nó đã vượt qua doanh số 2,295 triệu đơn vị bán lẻ của Pokémon Legends: Arceus. Nhưng cũng nên lưu ý rằng, nếu tính lợi nhuận chung phải bổ sung cả doanh số bán hàng kỹ thuật số. Do đó, tính đến ngày 2/10, Splatoon 3 đã bán được hơn 4 triệu đơn vị.

Đây không phải là điều quá ngạc nhiên, bởi Splatoon đã quá phổ biến ở Nhật Bản. Tuy nhiên, nhìn thấy những con số khổng lồ mà tựa game đạt được trong khoảng thời gian ngắn vẫn là điều tuyệt vời. Game của Nintendo vẫn giữ được phong độ vững chắc, chưa có đối thủ đánh bật khỏi vị trí hàng đầu tại Nhật Bản.

Từ giờ đến cuối năm, nếu nói về tiềm năng phá vỡ ngôi đầu cho hạng mục trò chơi điện tử bán chạy nhất ở Nhật Bản vào năm 2022 của Splatoon 3 thì chỉ có thể là Pokémon Scarlet & Violet. Tựa game này dự kiến ra mắt vào ngày 18/11 và họ có 6 tuần cuối năm để chạy đua với Splatoon.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU