Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

RTX 4090 còng lưng gánh The Witcher 3 ở độ phân giải 8K với 100 bản mod

-

Xuất hiện video cho thấy The Witcher 3 sau khi cài 100 bản mod vẫn được RTX 4090 gánh mượt mà, dù chạy ở độ phân giải 8K.

Mới đây, một đoạn video dài 9:30 từ kênh Youtube Digital Dreams cho thấy tựa game The Witcher 3, chạy mượt mà ở độ phân giải 8K với hơn 100 bản mod được cài đặt, bao gồm cả bản “reshader”. The Witcher 3 được chạy bởi chiếc card RTX 4090 – GPU Ada Lovelace đầu bảng đến từ nhà Nvidia – nên kết quả thì bạn có thể mong chờ là đỉnh của đỉnh. 

Qua đoạn video chúng ta có thể thấy, các khung cảnh đẹp mê hồn đã chứng minh rằng tựa game này có thể đẹp đến mức nào, nếu chúng ta “buff” hết nguồn lực vào đồ họa và các phần cứng mới nhất. Đương nhiên, phần lớn đều là nhờ sự tận tâm của cộng đồng modder khi đã đầu tư công sức để tạo ra các bản mod như thế này.

Kênh Youtube Digital Dreams thường xuyên cho ra lò các video cải thiện chất lượng đồ họa của các tựa game phổ biến. Ví dụ như gần đây thì Digital Dreams cho ra mắt một video cho thấy tựa game Fallout 4 được cài 300 bản mod, hoặc video về tựa game Red Dead Redemption 2 chạy ở độ phân giải 8K. 

The Witcher 3 là phần cuối trong tam phẩm về thợ săn quái vật, sói trắng Geralt của Rivia. Sau khi ra mắt hồi năm 2015, The Witcher 3 đã tẩu tán được hàng chục triệu bản cùng danh hiệu game nhập vai hay nhất năm. Cho đến nay, The Witcher 3 vẫn nằm trong số những game RPG hay nhất mọi thời đại.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU