Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Khám phá Median XL 2.3, bản mod đồ sộ nhất của Diablo II

-

Diablo II vốn là một game nhập vai cày cuốc đã rất đồ sộ nhưng bản mod Median XL còn nâng trải nghiệm này lên một tầm cao mới với vô số hầm ngục, item, quest ẩn, boss ẩn cực khó ở level 150.

Median XL là một bản mod lâu năm dành cho Diablo II: Lord of Destruction. Trải qua hàng chục phiên bản và hàng chục season ladder, Median XL đã trải qua bản cập nhật lớn 2.0 và hiện đang ở patch 2.3.3.

Vậy bản Median XL này có gì đặc sắc mà khiến fan Diablo trên toàn cầu mê mẩn đến vậy:

Làm lại kỹ năng của class

Hệ thống cây kỹ năng của các lớp nhân vật cũ đã được Median XL làm mới hoàn toàn. Các class được nâng lên 8 bảng kỹ năng (thay cho 3 ở bản gốc) với mỗi bảng đều có cách build riêng.

Người chơi sẽ được trải nghiệm một game với bộ kỹ năng hoàn toàn mới, hứa hẹn đem đến cùng một class nhưng khác nhau hoàn toàn.

Thay đổi giao diện

Bản thân Median XL đã là một sự thay đổi giao diện so với bản gốc, nhưng càng về sau cho tới bản 2.0, Median XL lại càng có nhiều sự thay đổi đáng kể. Đến phiên bản hiện tại, giao diện của mọi thứ đều đã được làm mới, kể cả giao diện của lính đánh thuê [P].

Cùng với giao diện làm mới, Median XL đã hỗ trợ những công nghệ tiên tiến nhất với hỗ trợ độ phân giải 4K (upscale), thậm chí lên tới 8K (upscale).

Thay đổi cách chơi

Diablo II có nhiều hạn chế trong cách chơi, nhưng Median XL là một sự giải phóng hoàn toàn. Ở bản mới nhất, Median XL hỗ trợ Shift+Click với cả kỹ năng cận chiến. Nghĩa là người chơi không cần phải chỉ vào quái để test skill nữa.

Nhưng thay đổi lớn nhất ở bản 2.3 phải là quickcast cho phép thi triển nhanh 4 kỹ năng cùng lúc. Người chơi có thể dễ dàng tạo ra những combo hủy diệt quái vật trong chớp mắt.

@gamen.vn old but gold #diablo #diablo2 #medianxl #diabloII ♬ original sound – GameN

Endgame content

Với kỹ năng bá đạo, đồ đạc rơi thoải mái, Median XL sẽ là một bản mod nhàm chán nếu không có cách nội dung phá đảo cực khó. Ở bản mới nhất, Median XL bổ sung rất nhiều nhiệm vụ endgame cực khó bao gồm các dungeon cuối gồm hàng chục cái.

Đồ cuối

Cùng với các loại trùm cuối siêu khó, Median XL bổ sung hàng tá rune để tạo ra những Runewords cực mạnh. 

Ngoài ra, hệ thống đồ vàng cũng được phân thành Tiered Uniques, Sacred Uniques cũng như bổ sung hàng chục Set đồ xanh mới. 

Trang chủ: https://www.median-xl.com/

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU