Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Final Fantasy 7 The First Soldier bị khai tử sau hơn 1 năm phát hành

-

Thất bại trong việc tấn công thị trường game sinh tồn, nhà phát hành Square Enix đã ra thông báo khai tử Final Fantasy 7 The First Soldier chỉ sau hơn 1 năm phát hành.

Phát hành tháng 11/2021, Final Fantasy 7 The First Soldier được xem là bom tấn của Square Enix ở thể loại sinh tồn (battle royale). Tuy vậy, sự cạnh tranh quá gay gắt khiến cho Square Enix buộc phải ra thông báo đóng cửa hôm 12/10 vừa qua.

Nhà phát hành cho biết sẽ rút phích cắm server vào 11/01/2023, dù rằng sẽ vẫn cập nhật các nội dung mới cho trò chơi từ nay cho đến lúc đóng cửa. Final Fantasy 7 The First Soldier vừa mới bước vào mùa 4 và chuẩn bị cập nhật nội dung mùa Halloween.

Được biết, Final Fantasy VII The First Soldier là một tựa game hành động bắn súng sinh tồn trong vũ trụ Final Fantasy. Trò chơi lấy bối cảnh tại thành phố Midgar, nơi đặt trụ sở của doanh nghiệp khổng lồ Shinra Electric Power Company. Các sự kiện trong trò chơi diễn ra 30 năm trước FFVII, khi Shinra đã tạo ra “Soldier” để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kiểm soát quân sự.

Thông báo đóng cửa từ Square Enix

Final Fantasy VII The First Soldier đặt bạn vào vai Soldier và chiến đấu với các Soldier khác, cũng như quái vật trong những trận chiến sống còn tại một số địa điểm thuộc vũ trụ FFVII nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng phép triệu hồi, phép thuật, vũ khí cận chiến đặc trưng của series game Final Fantasy VII, cũng như nhiều loại vũ khí khác để tiêu diệt kẻ thù.

Ngoài việc hẹn giờ đóng cửa vào 11/01/2023, Final Fantasy 7 The First Soldier sẽ dừng mọi hỗ trợ cho các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh kể từ 01/11 tới đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU