Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Sốc: Gotham Knights chỉ chạy ở 30 FPS trên console

-

Tin buồn cho các game thủ sở hữu máy console khi Gotham Knights chỉ có thể chạy ở 30 khung hình trên giây (FPS).

Theo ComicBookGotham Knights đang gây ra một số tranh cãi giữa người hâm mộ về hiệu suất của trò chơi.

Tốc độ khung hình (FPS) là một trong những điều quan trọng nhất trong trò chơi hoặc video. Trong khi hầu hết các video thường hiển thị ở tốc độ 24 FPS, thì các trò chơi có xu hướng dao động từ 30 – 60 FPS, với một số trò chơi cung cấp phạm vi FPS cao hơn sẽ tùy thuộc vào phần cứng và cài đặt của trò chơi.

Nếu FPS thấp, trò chơi sẽ bị giật hình và kém mượt mà. Mặc dù tốc độ 30 FPS vẫn còn phổ biến, nhưng nhiều người chơi thường sẵn sàng hy sinh độ phân giải để đổi lại FPS cao hơn từ đó có được trải nghiệm chơi game mượt mà nhất, đặc biệt là trong các trò chơi hành động.

Nhưng vừa qua đã có nhiều tin đồn lan nhanh về việc Gotham Knights sẽ giới hạn tốc độ khung hình ở mức 30 FPS trên máy chơi game console. Mặc dù nhiều trò chơi vẫn đang hoạt động trên 30FPS, nhưng đó là một yếu tố hạn chế và khiến trò chơi trở nên khó quan sát đối với một số người chơi.

Đáp lại các lời đồn đoán, nhà phát triển Fleur Martyr của Gotham Knights đã chính thức xác nhận trên một kênh Discord rằng trò chơi thực sự sẽ bị giới hạn ở 30 FPS trên máy console và không có tùy chọn nào để thay đổi điều này. Họ lưu ý rằng do nhiều tính chất của trò chơi nên sẽ không thể giảm độ phân giải xuống để có được mức FPS cao hơn.

Thông báo này của nhà phát triển đã nhận về rất nhiều phàn nàn từ người chơi, tuy nhiên có thể sẽ không có sự thay đổi về FPS khi trò chơi được ra mắt chính thức. Có lẽ một bản vá sau khi ra mắt sẽ có thể cung cấp nhiều tùy chọn hơn, nhưng điều này có thể sẽ không sớm xảy ra. Và thông báo cũng phần nào giải thích về lý do tại sao Gotham Knights bị hủy bỏ cho Xbox One và PS4.

Gotham Knights sẽ phát hành vào ngày 21/10 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU