Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Sony và Microsoft mất bao nhiêu để đưa bom tấn Ark lên dịch vụ của mình?

-

Để đưa được loạt trò chơi khủng long Ark vào dịch vụ đăng ký của mình, Sony và Microsoft đã phải bỏ ra hàng triệu USD.

Theo VGC, Sony Interactive Entertainment và Xbox đã phải trả hàng triệu USD để đưa loạt game Ark vào các dịch vụ đăng ký trò chơi của họ.

Phí cấp phép bản quyền trên PlayStation Plus và Xbox Game Pass đã được xác nhận vào tháng trước trong một hồ sơ SEC được điền bởi Snail Games của Studio Wildcard, chủ sở hữu của nhà phát triển và phát hành nhượng quyền Ark.

Vào tháng 11/2021, Snail đã ký một thỏa thuận với Sony để cung cấp Ark: Survival Evolved cho máy PS4 với tư cách là một trong những trò chơi của dịch vụ PlayStation Plus cho tháng 3/2022 với chi phí 3,5 triệu USD.

Ngoài ra, công ty cũng đã có thỏa thuận cấp phép 3 năm với Microsoft để trò chơi có mặt trên Xbox Game Pass, dự kiến kết thúc vào năm 2021 trước khi được gia hạn. Vào năm 2020, Microsoft đã xác nhận rằng Microsoft đã ký hợp đồng với phần tiếp theo, Ark 2, làm độc quyền cho Xbox.

Các chủ sở hữu nền tảng như Sony và Microsoft thường giữ bí mật về số tiền họ trả để đảm bảo các trò chơi cho các dịch vụ đăng ký của họ, vì vậy những con số vừa được công bố này có thể khiến nhiều người chơi thích thú.

Trong một hồ sơ khác vào đầu năm nay, nhà phát triển Big Cheese Studio của Ba Lan cũng tiết lộ rằng họ đã được Microsoft trả 600.000 USD để đưa tựa game Cooking Game Simulator lên Xbox Game Pass.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU