Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Thử ngay Giant Monster War, game NFT kiếm tiền miễn phí vừa ra mắt

-

Giant Monster War vừa được phát hành hồi đầu tháng 10 này là một game NFT free-to-earn đến từ nhà phát triển Hồng Kông và được nối với ví Wemix Wallet.

Giống như cái tên của mình, Giant Monster War là nơi diễn ra các trận chiến giữa những con quái vật khổng lồ được gọi là các Titan. Trò chơi được xây dựng bởi nhà phát triển đến từ Hồng Kông và hiện đã có mặt trên cả 2 nền tảng là AndroidiOS cho các game thủ trải nghiệm. Giant Monster War là sự kết hợp giữa thể loại nhập vai chiến thuật truyền thống cùng yếu tố NFT hiện đại.

Game lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, nơi tồn tại rất nhiều các sinh vật khổng lồ được gọi là các Titan. Với sức mạnh khủng khiếp cùng kích cỡ to lớn của mình, các Titan đã tàn phá khắp nơi và khiến thế giới chìm trong sự hỗn loạn. Hóa thân thành một vị thủ lĩnh tài ba, người chơi sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm và tập hợp những anh hùng mạnh mẽ khắp nơi trên thế giới, cùng nhau chiến đấu và tiêu diệt các quái vật khổng lồ để trả lại sự yên bình cho mọi người.

Giant Monster War sở hữu một nền đồ họa khá đẹp mắt với tạo hình nhân vật 3D đa dạng trong nhiều hình dáng, kích thước và màu sắc. Tuy các chuyển động của nhân vật có phần hơi đơn giản, nhưng người chơi vẫn sẽ có thể cảm nhận được sự chân thật nhất định về kích thước khổng lồ của các Titan so với nhân vật của mình. Ngoài ra, với hệ thống kỹ năng chiến đấu đa dạng, sẽ giúp cho các trận chiến trong trò chơi trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Bên cạnh hệ thống anh hùng đa dạng với hơn 30 nhân vật khác nhau cho game thủ tha hồ lựa chọn, Giant Monster War còn mang đến cho người chơi hơn 200 loại binh chủng, được chia làm 6 lớp với các đặc điểm sức mạnh riêng biệt. Do đó, các trận chiến trong game sẽ trở nên vô cùng kịch tính, với các chiến thuật khác nhau từ phía người chơi, đặc biệt là trong tính năng PVP.

Nếu bạn là một dân cày chính hiệu, thì Giant Monster War sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ có các tính năng thường thấy như hệ thống phó bản, nhiệm vụ, PVE, PVP, đấu boss, leo tháp, thủ thành,… Mà yếu tố NFT cũng xuất hiện trong trò chơi, game thủ có thể đổi vàng trong game sang một loại tiền tệ đặc biệt được gọi là MONCO. MONCO được gắn với blockchain và là một loại tiền tệ có thể được sử dụng để ký gửi, trao đổi và mua bán các loại vật phẩm quan trọng trong trò chơi.

Thông tin về đồng Monco

  • Tổng cung: 1.000.000.000 $Monco (1 tỷ đồng)
  • Giới hạn quy đổi: 1 triệu $Monco/ngày, 100 $Monco/tài khoản
  • Tỷ lệ quy đổi: 1 triệu Gold = 1 $Monco
  • Tỷ giá: 1 $Monco = 0,15 WEMIX Credit

Tỷ lệ và tỷ giá cập nhật đến ngày 13/10 và sẽ thay đổi theo từng ngày. MXH GameN.vn sẽ sớm cập nhật bài hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền trong Giant Monster War. Mời các bạn ấn follow kênh để theo dõi!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU