Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Protectors: Shooter Legends, game bắn súng phong cách Fortnite mở cửa thử nghiệm

-

Protectors: Shooter Legends là một game TPS có đồ họa khá giống Fortnite và hiện đang mở cửa thử nghiệm hạn chế ở Cyprus và Canada.

Protectors: Shooter Legends là một game bắn súng hành động góc nhìn thứ ba được Playkot LTD phát hành. Game có những trận bắn súng vui nhộn, những anh hùng độc đáo, các đấu trường khác nhau và rất nhiều loại súng. Nếu là người yêu thích các game FPS và TPS bạn không nên bỏ qua trò chơi này.

Game lấy bối cảnh thời kỳ chiến tranh, đói nghèo và nhiều nỗi kinh hoàng khác trong quá khứ bị bỏ lại sau thế kỷ 21. Thời buổi mà công nghệ y tế ngày càng phát triển giúp nâng cao tuổi thọ của mọi người. 

Vào thời điểm nhân loại đang chứng kiến ​​đỉnh cao nhất trong lịch sử, một mối đe dọa lớn ập đến với một nền văn minh ở ngoài hành tinh chưa từng được biết đến, lại có khả năng bắt chước ngoại hình và khả năng của bất kỳ con người nào. Mục tiêu chính của họ là thiết lập toàn quyền kiểm soát các nguồn năng lượng. Bạn sẽ trở thành người bảo vệ nền văn minh của loài người, chống lại nền văn minh ngoài hành tinh.

Trong game, người chơi có thể đụng độ với những người chơi khác trong những trận chiến không hồi kết, sở hữu những khẩu súng và khả năng độc đáo trong các chế độ chơi, sử dụng các chiến lược và chiến thuật khác nhau để có thể giành chiến thắng.

Sở hữu đồ họa 3D đầy phong cách và hấp dẫn với các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt mang đến những trận bắn súng đầy hoành tráng. Mở khóa và nâng cấp hàng chục anh hùng mạnh mẽ, mỗi người có súng và khả năng độc đáo của riêng mình. Sở hữu hơn 10 chế độ chơi khác nhau, có các chế độ PvE, PvP 4vs4…Chiến đấu với rất nhiều người chơi khác trên toàn thế giới. 

Hiện tựa game mới chỉ phát hành thử nghiệm ở Cyprus và Canada, game thủ yêu thích có thể tải thử bản Android tại đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU