Gameplay của 6 môn phái trong Thiên Long Bát Bộ 2 sắp phát hành của VNG

Cùng xem các chiêu thức của 6 đại môn phái trong Thiên Long Bát Bộ 2 sắp phát hành của VNG có gì đặc biệt nhé.

Hẳn game thủ vẫn còn nhớ Thiên Long Bát Bộ từng là một trong số những thương hiệu game nổi tiếng bậc nhất làng game Việt. Nói không quá khi cho rằng, Thiên Long Bát Bộ là một huyền thoại đời đầu của thị trường game Việt Nam. Mới đây, trên Facebook bất ngờ xuất hiện trang Thiên Long Bát Bộ 2 khiến game thủ tò mò, ai sẽ là người phát hành trò chơi này?

Được biết, VNG sẽ tiếp tục là đơn vị phát hành Thiên Long Bát Bộ 2, viết tiếp hành trình 15 năm của dòng game này tại Việt Nam với bản game chuẩn nguyên tác cùng nhiều tính năng mới hấp dẫn. Tựa game này sẽ mang đến một trải nghiệm không những đậm chất Thiên Long Bát Bộ mà còn đáp ứng được những mong đợi về một cuộc hành trình mới – hành trình đến với Thế Giới Thiên Long Bát Bộ hoàn mỹ.

Thông tin này đang khiến cho cộng đồng game thủ, đặc biệt là những người chơi yêu thích Thiên Long Bát Bộ cảm thấy háo hức. Thiên Long Bát Bộ 2 sử dụng công nghệ đồ họa mới nhất nên chất lượng hình ảnh được đánh giá rất cao. Nhà sản xuất tập trung toàn lực để tạo nên 1 thế giới võ hiệp chân thật, các phần con người, vật, cảnh, ánh sáng trong game được mô phỏng chi tiết 100% như thế giới thực.

Sẽ có 6 môn phái quen thuộc trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung xuất hiện trong Thiên Long Bát Bộ 2, bao gồm: Nga Mi, Thiên Sơn, Võ Đang, Cái Bang, Thiếu Lâm, Tiêu Dao. Các phái được giữ theo đúng chuẩn nguyên tác. Hệ thống môn phái kinh điển, tuyệt kỹ chính tông được thể hiện một cách đa dạng từ đặc điểm, vũ khí, thuộc tính (Băng, Hỏa, Huyền, Độc, Âm, Dương) với hàng loạt kỹ năng, sức mạnh, khắc chế để người chơi có nhiều lựa chọn.

Có thể thấy, Thiên Long Bát Bộ 2 là một tựa game nhập vai kiếm hiệp được đầu tư khá bài bản từ đồ họa cho tới lối chơi. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về thời điểm phát hành của tựa game này, tuy nhiên rất có thể người chơi sẽ được trên tay Thiên Long Bát Bộ 2 vào những ngày cuối năm 2022 sắp tới.

Bài quảng cáo