Wild Hearts, game Samurai săn quái vật lên kệ vào tháng 2/2023

    Electronic Arts Inc. và Koei Tecmo đã cho ra mắt trailer của tựa game Wild Hearts đồng thời ấn định ngày phát hành game vào năm sau.

    Tựa game Wild Hearts lấy bối cảnh thời phong kiến giả tưởng tại vùng đất Azuma, Nhật Bản. Đây đã từng là một nơi thanh bình, nơi con người chung sống với mấy con quái vật gọi là Kemono cho đến khi đột nhiên chúng nổi điên vì một lý do gì đó và quay sang đe dọa đến con người. Bạn sẽ vào vai các thợ săn quái vật, lên đường đi cho mấy con kemono biết loài người bá đạo như thế nào và khôi phục lại sự cân bằng cho nơi này.

    Lối chơi của tựa game xoay khá nhiều quanh một loại thiết bị gọi là Karakuri. Chúng được chế tạo từ những công nghệ cổ xưa đã bị thất truyền. Chúng trông như một cái hộp gỗ bình thường nhưng chứa đầy những cơ quan bí mật, có thể biến thành đủ mọi thứ từ trực thăng cho đến một cây búa khổng lồ để nện cho lũ quái vật những cú trời giáng.

    Mặc dù Wild Hearts mang nhiều nét tương đồng với Monster Hunter nhưng phó chủ tịch Koei Tecmo, Yosuke Hayashi đã cho biết game hướng đến trải nghiệm khác, chỉ là hiện tại thì nó trông giống vậy thôi.

    Wild Hearts sẽ có cả chế độ solo và co-op cho tối đa 3 người chơi. Game sẽ hỗ trợ tất cả các nền tảng từ PC, PlayStation 5 cho đến Xbox Series X/S luôn. Wild Hearts bản PC sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 2 năm 2023 trên Steam, Epic Games Store và Origin với giá 70 đô.

    Bài quảng cáo