Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Cách khắc phục iPhone 14 Pro gặp lỗi khi sạc pin

-

Các bình luận về một sự cố liên quan đến iPhone 14 Pro và 14 Pro Max bắt đầu xuất hiện trên mạng liên quan đến việc chúng bị khởi động lại khi đang sạc.

Theo PhoneArena, có vẻ như sự cố vẫn tiếp diễn cho dù người dùng đang sạc iPhone 14 Pro hoặc 14 Pro Max qua cáp Lightning hay bộ sạc không dây MagSafe. Điều này xảy ra ngay cả với phiên bản iOS 16 nào, tức bao gồm cả iOS 16.0.1, 16.0.2, thậm chí cả phiên bản beta của iOS 16.1.

Apple vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này, ngoại trừ câu trả lời từ Bộ phận hỗ trợ của Apple cho một trong những người dùng, nơi họ đưa ra hướng dẫn các bước để thực hiện, bao gồm:

  1. Khôi phục hoàn toàn từ bản sao lưu với DFU ((Device Firmware Update).
  2. Khôi phục hoàn toàn từ bản sao lưu với Recovery Mode.
  3. Tắt tính năng sạc được tối ưu hóa.
  4. Gỡ cài đặt ứng dụng Eufy.

Đáng chú ý, các báo cáo cho biết các bước trong số này dường như không giúp ích giải quyết vấn đề được đề cập. Họ nói thêm rằng lỗi này dường như chỉ xảy ra khi pin đang sạc từ 90 – 95% và cách khắc phục duy nhất mà họ tìm thấy có hiệu quả lúc này là tắt tính năng làm mới ứng dụng nền.

Apple thường nhanh chóng giải quyết các lỗi sau khi phát hành phần mềm mới, đặc biệt khi đây là vấn đề nghiêm trọng xảy ra với các mẫu điện thoại cao cấp nhất của hãng là iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU