Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến kế tiếp của Crossfire eSports Tour!

-

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh đã chính thức mở đăng ký và hứa hẹn sẽ là một giải đấu giao lưu offline cực kỳ hấp dẫn dành cho game thủ Đột Kích.

Sau giải đấu tưng bừng tại Hà Nội, Crossfire eSports Tour Bắc Ninh sẽ là giải đấu offline giao lưu kế tiếp dành cho cộng đồng game thủ Đột Kích. Ngay từ bây giờ, các game thủ Đột Kích tại Bắc Ninh và các khu vực lân cận đã có thể đăng ký tham gia giải đấu ngay tại link: https://bom.so/YqPftv.

Thời gian đăng ký thi đấu online sẽ kéo dài từ 27/9 – 30/9. Sau đó các đội chưa chuẩn bị kịp có thể đăng ký bổ sung tại địa điểm offline trong ngày diễn ra sự kiện.

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 2/10/2022. Địa điểm tổ chức sẽ là Bomclub – Khu đô thị Tân Hồng, Phường Đông Ngàn, Thành Phố Từ Sơn, Bắc Ninh.

Đây là một giải đấu giao lưu offline với cộng đồng Đột Kích ngay tại Game Center đã được NPH VTC Online tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Các trận đấu sẽ diễn ra với thể thức Bo3, chế độ đặt bom C4 – 5vs5 và áp dụng luật giới hạn vũ khí của CSC 2022.

Người chơi Đột Kích tại địa bàn Bắc Ninh có thể đến tham gia cổ vũ hoặc đăng ký thi đấu giành giải thưởng trong tổng số 10.000.000đ tiền thưởng từ NPH. Cơ cấu giải thưởng cụ thể bao gồm:

  • Giải nhất: 5.000.000đ
  • Giải nhì: 3.000.000đ
  • Giải ba: 2.000.000đ

Ngoài ra, game thủ còn có cơ hội được ghép đội cùng với các tuyển thủ Đột Kích chuyên nghiệp tại các đội nổi tiếng như CELEBe.2L để được trải nghiệm sát cánh cùng những cao thủ thứ thiệt. Các tuyển thủ này sẽ chia ra và gia nhập vào những đội tham gia để cùng với game thủ đạt mục tiêu cao nhất của giải.

Ngoài ra, các trận bán kết và chung kết của Crossfire eSports Tour Bắc Ninh cũng sẽ được phát trực tiếp trên kênh Youtube Crossfire Việt Nam của Đột Kích.

Như vậy, song song với giải đấu chuyên nghiệp CFEL 2022 mùa 2 đang diễn ra thì NPH VTC Online cũng không quên cộng đồng game thủ bình dân khi tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu tại phòng máy dành cho người chơi các tỉnh thành. Đây là địa điểm thứ 2 sau Hà Nội tiếp tục đón chào giải đấu cộng đồng Crossfire eSports Tour và thời gian tới có thể sẽ còn nhiều địa phương khác nữa.

Theo dõi thêm về các cập nhật mới nhất của Đột Kích tại đây:

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU