Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Tựa game cho phép người chơi hóa thân thành chú nai

-

Chú Nai Lạ Thường là tựa game mô phỏng hành động nhập vai đưa người chơi hóa thân thành một chú nai đi quậy nát thành phố.

DEEEER Simulator là game mô phỏng cuộc sống hàng ngày của một con… nai. Nếu bạn là fan của Goat Simulator hay Untitled Goose Game thì DEEEER Simulator PC sẽ là thử thách mới rất đáng thử. Sau phiên bản PC ra mắt trên Steam vào tháng 11/2021, hiện tại người chơi đã có thể tải DEEEER Simulator trên Android và iOS dưới cái tên Việt hóa là Chú Nai Lạ Thường.

screen-2.jpg

Cũng như phiên bản PC, DEEEER Simulator là game mobile hành động phá hủy thị trấn sống động. Game cho bạn khám phá thế giới ảo trong vai một con nai. Điều đặc biệt là con nai này có cái cổ siêu linh hoạt và đôi ngạc hoạt động giống như vũ khí. Con vật này sẽ đi khám phá khắp thị trấn, phá hủy bất cứ thứ gì nó không thích.

screen-3.jpg

Trong vai một con nai, bạn có thể dành cả ngày để tận hưởng một cuộc sống vui đùa thoải mái, vui vẻ cùng với các động vật khác xung quanh thị trấn, hoặc có thể giảm bớt căng thẳng và phá hủy hoàn toàn thành phố và mọi thứ trong đó.

Tất nhiên, nếu chọn con đường trở thành một kẻ phá hủy, bạn có thể sẽ bị kết liễu sau cuộc rượt đuổi gay cấn với cảnh sát hoặc bất ngờ va chạm với các phương tiện trên đường.

screen-0.jpg

Bạn sẽ được đi tới mọi khu vực trong thị trấn, bao gồm đường phố, các tòa nhà cao tầng, trên bãi cỏ, thậm chí trên biển. Cách điều khiển game rất đơn giản thông qua các nút trực quan trên màn hình, bao gồm một nút bên trái để di chuyển, bên phải màn hình là các nút hành động. Chẳng hạn, bạn có thể chạy nước rút, đứng trên 2 chân và tấn công bằng những cú đấm uy lực giống như con người…

screen-1.jpg

Chuyến phiêu lưu khám phá thị trấn có thể đi theo 2 hướng: tự do di chuyển cùng đám bạn hoặc phá hủy mọi thứ để xả stress. Khi lựa chọn quậy tung thị trấn, bạn sẽ phải đối mặt với cuộc truy đuổi gắt gao của cảnh sát và có thể bị tóm cổ bất cứ lúc nào.

Về phần hình ảnh, đồ họa của game được thiết kế theo đồ họa theo phong cách low-poly độc đáo, tính vật lý có phần hơi siêu thực càng tạo ra niềm vui, sự ngớ ngẩn, hài hước khi chơi game.

Tải game: Android | APK | iOS

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU