Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Những tựa game được công bố ở Disney & Marvel Games Showcase 2022

-

Một loạt trò chơi mới đã được Disney công bố trong sự kiện trò chơi mới nhất của hãng.

Theo The VergeDisney vừa kết thúc buổi giới thiệu Disney & Marvel Games Showcase tại D23 và sự kiện này mang đến rất nhiều tin tức cũng như thông báo về các trò chơi từ nhiều thương hiệu nhượng quyền của công ty giải trí.

Chương trình là một loạt các đoạn giới thiệu nhanh cho nhiều trò chơi khác nhau, trong đó có cả những tựa game sắp ra mắt, như Disney Dreamlight Valley và những tựa game có ngày phát hành xa hơn trong tương lai.

Những công bố đáng chú ý nhất của sự kiện Disney & Marvel Games Showcase - ảnh 1
Sự kiện công bố trò chơi của Disney và Marvel

Dưới đây là tóm tắt một số tin tức lớn nhất từ chương trình.

Tron Identity – trò chơi mới của vũ trụ Tron

Disney đã tiết lộ một trò chơi mới trong vũ trụ Tron, mang tên Tron Identity. Đoạn giới thiệu ngắn gọn không nêu bật nhiều chi tiết trò chơi, nhưng trang Steam của trò chơi đã tiết lộ khá nhiều điều: nó thực sự là một trò chơi bí ẩn theo dạng tiểu thuyết đầy trực quan. Tron Identity dự kiến phát hành vào năm 2023 và được phát triển bởi Bithell Games, nhà sản xuất các tựa game indie như Thomas Was Alone.

Những công bố đáng chú ý nhất của sự kiện Disney & Marvel Games Showcase - ảnh 2
Tron Identity – trò chơi mới của vũ trụ Tron

Một trò chơi về Black Panther và Captain America

Skydance New Media đang làm việc trên một trò chơi lấy bối cảnh thế giới của cả hai siêu anh hùng Black Panther và Captain America.

Những công bố đáng chú ý nhất của sự kiện Disney & Marvel Games Showcase - ảnh 3
Trò chơi mới về Captain America và Black Panther chưa được đặt tên

Đoạn giới thiệu teaser không có quá nhiều chi tiết về trò chơi, nhưng theo một bài đăng trên blog của Marvel, trò chơi sẽ có sự tham gia của: Steve Rogers / Captain America; Azzuri, Black Panther thời Thế chiến thứ hai; Gabriel Jones, một người lính Mỹ cũng thuộc đội Howling Commandos; và Nanali, một thành viên của mạng lưới tình báo Wakandan Spy Network.

Trò chơi hiện chưa được đặt tên và sẽ do Amy Hennig, cựu giám đốc sáng tạo của loạt trò chơi Uncharted, dẫn dắt quá trình phát triển.

Disney kết hợp với Niantic trên một trò chơi thực tế tăng cường (AR) mới

Disney và nhà sản xuất trò chơi thực tế tăng cường Niantic đứng sau tựa game Pokémon GO đang làm việc trên một trò chơi di động AR mới theo chủ đề Marvel, có tên Marvel World of Heroes.

Theo một thông cáo báo chí, người chơi sẽ có thể tự mình trở thành siêu anh hùng để có thể ‘tuần tra các khu vực lân cận để truy quét tội phạm, hoàn thành các nhiệm vụ Super Hero và ngăn chặn các mối đe dọa giữa các chiều không gian khác’.

Midnight Suns đã có ngày phát hành chính thức

Trong đoạn giới thiệu mới của Disney, ngày phát hành của Marvel’s Midnight Suns, trò chơi chiến lược sắp ra mắt của nhà phát triển X-COM Firaxis Games, đã được tiết lộ. Midnight Suns đã bị trì hoãn vào đầu năm nay, nhưng trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 2.12 năm nay, trên các nền tảng PC, Xbox Series X/S và PS5.

Trò chơi cũng sẽ được ra mắt trên Xbox One, PS4 và Nintendo Switch vào một ngày sau đó.

Trò chơi thẻ bài về Marvel cũng sẽ cập bến vào tháng 10

Disney đã thông báo rằng Marvel Snap, trò chơi thẻ bài tương tự như Hearthstone dành cho PC và thiết bị di động, sẽ được phát hành vào ngày 18.10. Trò chơi đã ra mắt trong phiên bản beta kín dành cho Android vào tháng 5.

Trò chơi tiếp theo của loạt game Monkey Island ra mắt

Những công bố đáng chú ý nhất của sự kiện Disney & Marvel Games Showcase - ảnh 4
Return to Monkey Island sắp được ra mắt vào ngày 19.9

Return to Monkey Island, trò chơi tiếp theo trong loạt game Monkey Island được yêu thích, sẽ quay trở lại với người chơi. Trò chơi sẽ ra mắt trên PC và Nintendo Switch vào ngày 19.9.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Rộ tin sắp có Mafia 4

Người dùng Kurakasis trên Twitter vừa cho biết Take-Two Interactive đang chuẩn bị một công bố lớn cho dòng game Mafia – có thể là Mafia 4.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU