Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Genshin Impact: Cách chế tạo các vũ khí Sumeru

-

Vũ khí Sumeru bốn sao là trang bị khá tốt trong Genshin Impact mà bạn có thể chế tạo thông qua hướng dẫn sau.

Vũ khí Sumeru có thể chế tạo là những phần thưởng mà người chơi Genshin Impact nhận được khi hoàn thành toàn bộ chuỗi nhiệm vụ Aranyaka. Vì nhiệm vụ cực kỳ dài, nhà phát triển thưởng cho người chơi một vật phẩm nhiệm vụ đặc biệt có thể chuyển đổi thành bản thiết kế vũ khí trong Sumeru.

Có 5 loại vũ khí trong bộ vũ khí này và mỗi loại đều yêu cầu những câu chuyện liên quan riêng chỉ có thể có được trong nhiệm vụ Aranyaka. Đây là cách người chơi có thể nhận được câu chuyện nói trên và mở khóa vũ khí Sumeru mới.

Mua bản thiết kế vũ khí Sumeru

Người chơi Genshin Impact chỉ có thể mua bản thiết kế của vũ khí từ một NPC Aranara trong Dream Vanarana.

Khi bạn đã đến Dream Vanarana, hãy đến Tree of Dreams ở phía đông bắc của Tượng bảy người và tìm Aravinay, một Aranara màu vàng. Nói chuyện với NPC để mở cửa hàng nơi bạn có thể mua bản thiết kế với các vật phẩm nhiệm vụ có tên “Câu chuyện về bạn và Aranara”. Bạn có thể nhận được những vật phẩm này bằng cách hoàn thành mỗi chương của Aranyaka:

  • Forest Regalia (Greatsword 4 sao): Tale of the Forest King
  • Sapwood Blade (Kiếm 4 sao): Câu chuyện về sa mạc
  • King’s Squire (Cung 4 sao): Tale of the King’s Squire
  • Moon Piercer (Polearm 4 sao): Tale of the Moonlight
  • Fruit of Fulfillment (Catalyst 4 sao): Tale of the Portent

Cách có được “Câu chuyện về bạn và Aranara”

Người chơi có thể nhận được tất cả 5 “Câu chuyện của bạn và Aranara” bằng cách bắt đầu chuỗi nhiệm vụ Aranyaka. Tin tốt là vì các vật phẩm nhiệm vụ có thể được tìm thấy ở giữa mỗi nhiệm vụ, bạn không cần phải hoàn thành chúng từ đầu đến cuối.

Nơi lấy bản copy thứ nhất Stories of You and the Aranara

Sau khi nói chuyện với Araja trong Dream Vanarana, bạn sẽ nhận được “Câu chuyện của bạn và Aranara” đầu tiên thông qua nhiệm vụ “Thế giới của Aranara”. Ngoài ra, nhiệm vụ này sẽ cấp cho bạn quyền truy cập vào tiện ích Aranyaka, từ đó có các nhiệm vụ tiếp theo để có được các bản sao còn lại của câu chuyện.

Nơi lấy bản copy thứ hai Stories of You and the Aranara

Bạn sẽ ngay lập tức nhận được ‘Câu chuyện của Bạn và Aranara’ thứ hai sau khi hoàn thành nhiệm vụ Dev Delver Chương từ Vimana Agama (Chương 5), yêu cầu bạn chiến đấu với Abyss Mage và Lector trong một tàn tích ngầm bên cạnh Ruin Golem ở Núi Devantaka.

Nơi lấy bản copy thứ ba Stories of You and the Aranara

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ phụ A Prayer for Rain on Fecund Land trong Varuna Gatha (Chương 3), liên quan đến việc sửa chữa Varuna Contraption, bạn sẽ nhận được ‘Câu chuyện của bạn và Aranara’ thứ ba.

Nơi lấy bản copy thứ tư Stories of You and the Aranara

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ‘Chương cuối cùng’ từ Kinh Agnihotra (Chương 4), trong đó có người chơi dọn dẹp Vùng khô héo bên trong một hang động ngầm trong Rừng Maytiyima, bạn sẽ nhận được phần thứ tư trong Câu chuyện về Bạn và Aranara.

Nơi lấy bản copy thứ năm Stories of You and the Aranara

Khi bạn cứu Rana trong phần cuối cùng của Chương Ươm mầm ước mơ (Chương 2), bạn sẽ nhận được bản sao cuối cùng của ‘Câu chuyện về bạn và Aranara’ như một phần thưởng.

Người chơi có thể mua bất kỳ bản thiết kế nào mong muốn từ Aravinay ngay sau khi họ có được dù chỉ một bản sao của câu chuyện. Sau đó, họ có thể đến gặp bất kỳ thợ rèn nào trong trò chơi để rèn vũ khí.

Chế tạo vũ khí Sumeru

Sau khi đã có blueprint, bạn có thể chế tạo vũ khí Sumeru với nguyên liệu Midlander Billet. Thứ này có thể lấy được ở Tree of Dreams, Sumeru Trounce Domains hoặc thông qua đổi từ Northlander Billet.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Xuất hiện game thủ tội nghiệp bị cún cưng gặm nát máy chơi game

Anh chàng game thủ này quả là đen đủi.

iOS 18 hứa hẹn mang đột phá của kỷ nguyên AI

Apple sắp ra mắt các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới trong iOS 18 với hứa hẹn mang đến một kỷ nguyên mới cho iPhone nhờ khả năng hoạt động hoàn toàn trên thiết bị thay vì dựa vào máy chủ đám mây.

Chia Network tiến gần hơn tới kế hoạch IPO

Kế hoạch IPO của Chia Network, công ty được thành lập bởi founder BitTorrent, tưởng chừng đã thất bại vào năm ngoái.

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU