Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX chốt ngày Alpha Test

-

Bom tấn mới của VNG dự kiến mở cửa thử nghiệm vào 15/09 tới đây.

Sau một thời gian mở đăng ký trước, Võ Lâm Truyền Kỳ MAX cuối cùng cũng đã ấn định ngày Alpha Test có reset nhân vật vào 15/09 tới đây. Trong đó, nhà phát hành VNG sẽ mở một số ưu đãi đặc biệt cho game thủ tham gia sớm bao gồm hoàn trả nạp thẻ lên đến 150%, đua Top Binh Giáp với phần thưởng trao ở phiên bản chính thức (không reset).

Trước đó, Võ Lâm Truyền Kỳ MAX cũng đã bất ngờ công bố Lý Tiểu Long trở thành đại sứ hình tượng cho tựa game này. Mặc dù huyền thoại Lý Tiểu Long đã mất, tuy nhiên bằng công nghệ CGI tân tiến, chúng ta có thể chiêm ngưỡng một huyền thoại sống động được tái hiện lại.

301962845_119421380881427_6464000043464749807_n.jpg

Được biết kết quả này chính là nhờ sự hợp tác giữa Võ Lâm Truyền Kỳ MAX và Quỹ Lý Tiểu Long, tổ chức độc quyền quản lý di sản và tinh thần triết học của Lý Tiểu Long trên toàn thế giới dưới sự bảo trợ của chính gia đình ông.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX sở hữu đồ họa 3D tân tiến chuẩn 4K, mang đến chất lượng hình ảnh thuộc hàng “đỉnh” trong thể loại võ hiệp cổ điển. Ở phiên bản đầu game sẽ tung ra 5 đại môn phái uy trấn giang hồ gồm Thiên Vương, Đường Môn, Nga Mi, Thiên Nhẫn và Võ Đang. Năm môn phái này tương ứng với ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ trong đó mỗi môn phái sẽ có 2 bộ kỹ năng tùy biến riêng biệt!

Đăng ký trước: https://vltkmax.onelink.me/3RHG/VLTKMAX

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU