Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Những game hấp dẫn có trong Xbox Game Pass tháng 9 này

-

Hóa thân thành một siêu khuyển thần thông hoặc đối mặt với việc lái xe tệ thế nào trong You Suck At Parking? Mong muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực với những tựa game sẽ có mặt trên Xbox Game Pass trong tháng 9 này.

Nếu bạn đang lên danh sách những tựa game mà mình sẽ chơi trong thời gian tới thì đừng quên điểm qua các thông tin mới mà đội ngũ Xbox sẽ công bố tại sự kiện Tokyo Game Show diễn ra vào ngày 15.09 sắp tới.

Nhiều tựa game hấp dẫn sẽ có mặt trên Xbox Game Pass trong tháng 9 này - ảnh 1

Ashes of the Singularity: Escalation (PC) ID@Xbox

Một tựa game chiến thuật thời gian thực cực kỳ quy mô nơi bạn sẽ điều khiển cả một đội quân trong một chiến trường sống động. Chinh phục các thế giới khác nhau trong chế độ chơi đơn, hoặc đối đầu với bạn bè trong các trận chiến nhiều người.

DC League of Super-Pets: The Adventures of Krypto and Ace (Cloud, Console & PC)

Hóa thân thành đôi bạn “siêu chó” Krypto và Ace để lật tẩy âm mưu bắt cóc mèo hoang tại Metropolis của tên ác nhân Lex Luthor. Bay lượn trên bầu trời, giải phóng siêu sức mạnh và bảo vệ thành phố Metropolis khỏi kế hoạch xấu xa của Lex và hạ gục bọn LexBots độc ác.

Nhiều tựa game hấp dẫn sẽ có mặt trên Xbox Game Pass trong tháng 9 này - ảnh 2

You Suck at Parking (Cloud, Console & PC) ID@Xbox

Trò chơi sẽ có mặt trên Game Pass ngay trong ngày phát hành: You Suck at Parking là tựa game giả lập đậu xe khắc nghiệt nhất trên thế giới và là tựa game đua xe duy nhất có mục tiêu là dừng lại thay vì phóng thật nhanh về đích. Trò chơi mô phỏng các định luật vật lý và bạn sẽ phải lái xe, drift, nhảy và dịch chuyển để vượt qua các màn chơi khó nhằn. Thu thập ô tô, tìm hiểu cơ chế mới và tùy chỉnh phong cách lái xe của bạn chính là sức hấp dẫn của tựa game này. Khi bạn đã hoàn thành việc đánh bại các kỷ lục thế giới ở mục chơi đơn, hãy so tài cùng bạn bè của mình trong phần chơi mạng và chiến đấu để giành lấy vị trí trên bục vinh quang!

Despot’s Game (Console & PC) ID@Xbox

Trò chơi sẽ có mặt trên Game Pass ngay trong ngày phát hành: Chỉ huy những con người tí hon trong Despot’s Game – tựa game chiến thuật kết hợp đánh trận và rogue-like. Hãy trang bị cho đội quân của bạn và sẵn sàng hy sinh họ trong khi vượt qua các ngục tối và chiến đấu với các kẻ thù nguy hiểm hoặc những người chơi khác.

Nhiều tựa game hấp dẫn sẽ có mặt trên Xbox Game Pass trong tháng 9 này - ảnh 3

Metal: Hellsinger (PC & Xbox Series X|S) ID@Xbox

Trò chơi sẽ có mặt trên Game Pass ngay trong ngày phát hành: Metal: Hellsinger là tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp nhịp điệu, tràn ngập các kẻ thù ma quỷ, vũ khí mạnh mẽ và các bản nhạc metal sôi động. Hãy trở thành nỗi kinh hoàng cho lũ quỷ khi bạn công phá tám tầng địa ngục bằng giai điệu hủy diệt của mình và hoàn thành sứ mệnh duy nhất: báo thù.

Fallout 76: The Pitt

Fallout 76 sẽ đưa bạn đến với The Pitt. Tại đây bạn sẽ lần đầu tiên được chu du bên ngoài Appalachia và khám phá City of Steel. Các cuộc thám hiểm giờ đây sẽ chứa đựng nhiều cách để nhận thưởng hơn thông qua các nhiệm vụ cốt truyện và nhiệm vụ hàng ngày.

Ngoài ra, trong tháng 9 này các tựa game sau đây sẽ sớm bị gỡ khỏi thư viện của Game Pass, vì vậy hãy nhanh chóng trải nghiệm và hoàn thành hết các thử thách trước khi chúng biến mất. Ngoài ra, người chơi sẽ được giảm giá 20% nếu chọn mua bất kỳ tựa game nào dưới đây để giữ chúng lại thư viện Game Pass của mình.

  • A Plague Tale: Innocence (Cloud, Console & PC)
  • Aragami 2 (Cloud, Console & PC)
  • Bug Fables: The Everlasting Sapling (Cloud, Console & PC)
  • Craftopia (Cloud, Console & PC)
  • Final Fantasy XIII (Console & PC)
  • Flynn: Son of Crimson (Cloud, Console & PC)
  • I Am Fish (Cloud, Console & PC)
  • Lost Words: Beyond the Page (Cloud, Console & PC)
  • Mighty Goose (Cloud, Console & PC)
  • SkateBird (Cloud, Console & PC)
  • The Artful Escape (Cloud, Console & PC)

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU