Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Tay cầm Xbox Elite Series 2 màu trắng sắp lên kệ

-

Sau nhiều tin đồn, tay cầm điều khiển Xbox Elite Series 2 màu trắng đã được chính thức xác nhận và sẽ có giá rẻ hơn 50 USD so với phiên bản màu đen.

Theo VCG, Microsoft đã chính thức công bố phiên bản màu trắng được đồn đại từ lâu của tay cầm Xbox Elite Series 2, đồng thời cho biết phiên bản này sẽ rẻ hơn phiên bản màu đen.

Tay cầm Xbox Elite Series 2 màu trắng sắp chính thức lên kệ - ảnh 1
Microsoft đã xác nhận giá bán của tay cầm Xbox Elite Wireless Controller Series 2 – Core

Tay cầm mới đang được bán với tên đầy đủ là ‘Xbox Elite Wireless Controller Series 2 – Core’, tương tự như bộ điều khiển Xbox Elite Series 2 màu đen nhưng sẽ đi kèm với ít phụ kiện hơn. Do đó, khi được chính thức tung ra thị trường, phiên bản trắng sẽ có giá 129.99 USD, rẻ hơn 50 USD so với phiên bản màu đen.

Người chơi sẽ có thể mua một gói Complete Component Pack riêng với giá 59.99 USD nếu muốn sở hữu các phụ kiện khác như hộp đựng và đế sạc. Mặc định phiên bản Core màu trắng sẽ đi kèm với cáp USB-C và công cụ điều chỉnh cho cần điều khiển.

Tay cầm Xbox Elite Series 2 màu trắng sắp chính thức lên kệ - ảnh 2
Thông tin các phụ kiện đi kèm của tay cầm Xbox Elite Series 2 màu trắng

Các báo cáo về tay cầm Xbox Elite Series 2 màu trắng đã được chia sẻ trong vài tháng qua. Một bức ảnh về thiết bị này kèm theo hộp đựng đã được chia sẻ trên internet vào tháng 3, sau đó một video giới thiệu cũng đã được tung ra vào tháng 7.

Tháng trước Amazon Mexico cũng đã thông báo ngắn gọn về Xbox Elite Series 2 màu trắng với ngày phát hành là 21.9, hoàn toàn trùng khớp với thông tin chính thức của Microsoft.

Microsoft cũng đã xác nhận rằng Elite Series 2 sẽ được thêm vào trang thiết kế Xbox Design Lab, cho phép người chơi sẽ có thể tùy chỉnh bên ngoài của Elite theo sở thích của riêng họ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU