Thưởng thức 18 phút gameplay trong Zenless Zone Zero, dự án kế tiếp của HoYoverse

Ngoài Genshin Impact vẫn đang rất thành công thì HoYoverse (tiền thân là miHoYo) đang ấp ủ những dự án kế thừa siêu phẩm của mình.

Tokyo Game Show 2022 đang diễn ra rất sôi nổi, đây là cơ hội để các nhà phát triển game phô diễn các dự án mới của mình. HoYoverse cũng vậy, sau thành công tột đỉnh của Genshin Impact trong hai năm qua thì nhà phát hành này cũng sắp sửa tung ra những trò chơi tiếp theo. Sau khi giới thiệu về phiên bản cập nhật 3.1 của Genshin Impact, HoYoverse cũng tiết lộ những thông tin về hai tựa game là Honkai: Star Rail và Zenless Zone Zero.

Trong đó, Zenless Zone Zero được game thủ đặc biệt quan tâm bởi sự tương đồng đối với Genshin Impact về lối chơi. Tại sự kiện này, Zenless Zone Zero đã tung ra một đoạn giới thiệu lối chơi dài khoảng 18 phút để người chơi có một cái nhìn chi tiết nhất về tựa game này.

Zenless Zone Zero sẽ là một game nhập vai hành động giả tưởng. Với ngôn ngữ thiết kế đồ họa tương tự như Genshin Impact khi đậm chất hoạt hình Nhật Bản (Anime), Zenless Zone Zero hy vọng sẽ lấy được cảm tình của game thủ. Trong đoạn giới thiệu này đã hé lộ về cuộc sống thường ngày của các nhân vật chính. Đồng thời hiển thị thông tin về cách mà game thủ tương tác với các nhân vật không phải người chơi (NPC).

Ngoài ra, game thủ cũng sẽ thấy các tính năng như hệ thống nấu ăn hay bối cảnh mà người chơi sẽ di chuyển trong thế giới của Zenless Zone Zero. Về khía cạnh hành động, sẽ có hai phe với tên gọi là: The Gentle House Faction và Belobog Heavy Industries.

Trong Zenless Zone Zero, game thủ sẽ phải thực hiện nhiều hợp đồng với các nhiệm vụ khác nhau để kiếm sống. Điều này đồng nghĩa với việc, nhân vật của người chơi sẽ phải đối diện với nhiều thách thức mọi lúc mọi nơi. Vì hầu hết các nhiệm vụ đều cần vượt qua các môi trường ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm.

Có một điều mà Zenless Zone Zero sẽ giống với Genshin Impact đó là người chơi có thể chuyển đổi các nhân vật khi đang chiến đấu. Đây là một cơ chế mà từ Honkai Impact 3 cho tới Genshin Impact đều vô cùng phổ biến và thân thuộc. Hiện tại, Zenless Zone Zero vẫn chưa có ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên game thủ có thể tiến hành đăng ký trước trên trang chủ và biết đâu lại có cơ hội được trải nghiệm sớm thì sao.

Bài quảng cáo