Street Fighter 6 giới thiệu dàn 18 nhân vật

Nhà phát triển của Street Fighter đã xác nhận danh sách đầy đủ các nhân vật sẽ góp mặt trong phiên bản mới nhất của loạt game.

Theo VCG, Capcom đã xác nhận danh sách đầy đủ của các nhân vật trong Street Fighter 6. Với Luke, Jamie, Manon, Kimberly, Marisa, Lily, JP, Juri, Dee Jay, Cammy, Ryu, E. Honda, Blanka, Guile, Ken, Chun-Li, Zangief và Dhalsim.

Tất cả 8 nhân vật trong nhóm ‘World Warriors’ từ Street Fighter 2 sẽ đảm nhiệm vai chính trong Street Fighter 6.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Capcom xác nhận toàn bộ dàn nhân vật của trò chơi mới, nhưng danh sách này đã bị rò rỉ vào đầu năm nay.

Capcom cũng đã thông báo trong tuần này rằng phiên bản close beta cho giải đấu Battle Hub của Street Fighter 6 sẽ diễn ra vào tháng sau. Như đã tiết lộ trong chương trình trực tuyến TGS 2022 của Capcom, phiên bản close beta sẽ có mặt trên PS5, Xbox Series X và PC trong 3 ngày từ 7/10 đến 10/10. Bản beta sẽ có tính năng chơi chéo cho cả 3 nền tảng và game thủ có thể đăng ký tại đây.

Thử nghiệm phiên bản close beta sẽ bao gồm Ranked Match, Casual Match, Battle Hub Match, Open Tournament, Extreme Battle, Game Center, và Training Mode. 8 nhân vật sẽ có thể chơi trong quá trình thử nghiệm bao gồm Ryu, Chun-Li, Luke, Jamie, Guile, Kimberly, Juri và Ken.

Bài quảng cáo