Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Fan LPL đòi gỡ Tốc Chiến để gây áp lực lên Riot

-

Tranh cãi xung quanh trận thua của TOP Esports trước GAM Esports vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng LMHT xứ Trung, dẫn tới một số fan quá khích đang đòi ‘giận cá chém thớt’.

Mặc dù cục diện của cả 4 bảng đấu đã ngã ngũ, cũng như các cặp thi đấu của vòng tứ kết đã được xác định nhưng có vẻ như cộng đồng LPL vẫn chưa thể hài lòng trước thất bại của TES. Họ cho rằng Riot cần phải tổ chức lại trận đấu này khi lỗi game được cho là nguyên nhân tạo nên bước ngoặt của ván đấu.

Không chỉ từ khóa TES BUG lọt top hot search Weibo, game thủ Trung Quốc hiện đang kêu gọi tẩy chay LMHT: Tốc Chiến khi hô hào gỡ bỏ tựa game này. Đây là động thái được cho là để gây sức ép buộc Riot phải tổ chức lại trận đấu gây tranh cãi vửa qua.

Mặc dù vậy, việc Riot đáp ứng yêu cầu của các fan LPL là điều gần như không thể, bởi Riot sẽ phải rất vất vả trong việc điều chỉnh lại kết quả cũng như sắp xếp những yếu tố liên quan như điều kiện di chuyển của 2 đội hay việc thuê lại nơi tổ chức thi đấu. Rõ ràng kết quả của trận đấu giữa GAM và TES còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố chuyên môn khác chứ không hẳn vì một lỗi game nhỏ khiến đại diện LPL thua trận.

Với sự cương quyết từ phía Riot, hẳn các fan LPL sẽ nhanh chóng phải từ bỏ những “yêu sách” của mình trong việc yêu cầu đấu lại trận giữa GAM và TES. Với việc có đến 3 đại diện lọt vào tứ kết, điều hiện tại mà các fan LPL nên làm đó là cổ vũ hết mình cho cả JDG, RNG và EDG tại vòng đấu knock-out sắp tới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Deadpool về nhà mới

Deadpool sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine, ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU