Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Fan cuồng xây cả vũ trụ thu nhỏ trong Minecraft

-

Christopher Slayton, mới 18 tuổi, đã dành hàng tháng trời để tái tạo vũ trụ của chúng ta trong tựa game Minecraft.

Christopher Slayton, ha còn được biết đến với nickname ChrisDaCow, đã tạo ra hẳn một vũ trụ với hệ sao đầy đủ, lỗ đen và Hệ Mặt Trời qua Chế Độ Sáng Tạo (Creative Mode) của Minecraft.

Video thành phẩm đã nhận được sự yêu mến của đông đảo game thủ trên Reddit với 110k lượt upvotes. Còn trên Twitter, tài khoản chính thức của Xbox đã tweet lại kèm với dòng nhận xét: “Go back to bed, nothing you do today will be this good” (tạm dịch: Quay lại giường và đi ngủ thôi, không có thứ gì bạn làm hôm nay có thể đẹp như thế này). Và quả thật sau khi xem xong tuyệt tác này, game thủ Minecraft có thể sẽ cảm thấy ghen tị với tài năng của tác giả.

@gamen.vn #minecraft #Minecraft ♬ original sound – GameN

Khung hình bên trên là một video, do đó hãy click vào nó để thưởng thức trọn vẹn công trình tuyệt đẹp này. Hi vọng Chris và các người chơi khác của Minecraft sẽ ngày càng sáng tạo được những thứ hay ho thú vị hơn nữa.

Theo New York Times, Christopher Slayton đã dành 2 tháng để khám phá các hố đen, xác định màu sắc của vành đai Thổ tinh và tìm các hình ảnh thực tế về Trái Đất. Slayton bắt đầu xây dựng ý tưởng của mình trong Minecraft và chính anh cũng không tin thành quả của mình.

Theo chia sẻ của Slayton, anh không phải người đầu tiên cố gắng mô phỏng lại vũ trụ trong Minecraft. Song, anh thừa nhận bản thân rất nỗ lực để có một tác phẩm chính xác và tỉ mỉ. Ngoài ra, tài khoản Xbox UK và một số người dùng khác cũng bày tỏ sự kinh ngạc trước tác phẩm của Slayton.

Tôi muốn kể một câu chuyện giải trí, nhưng không giống như cách mà bất kỳ ai khác đã làm trong cộng đồng Minecraft nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung. Tôi muốn nâng cao tiêu chuẩn một chút”, Slayton cho biết.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Deadpool về nhà mới

Deadpool sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine, ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU