Muộn còn hơn không, Tower of Fantasy chốt ngày lên Steam

    Ngày ra mắt trên Steam của Tower of Fantasy và bản mở rộng Vera đã chính thức được xác nhận là vào 20/10 tới đây, cùng thời điểm ra mắt phiên bản 2.0.

    Ngày phát hành Tower of Fantasy trên Steam cũng như là ngày ra mắt bản mở rộng của game là Vera đã được xác nhận. Trong phiên bản này, game thủ PC sẽ được khám phá 2 môi trường mới với nhiều nhiệm vụ, trùm, và các sự kiện hay ho. Hiện tại, Tower of Fantasy đã có sẵn để tải xuống trên các thiết bị iOS và Android, còn game thủ PC thì sẽ phải đợi game ra mắt trên Steam vào ngày 20 tháng 10. 

    Game thủ Steam có thể tải xuống toàn bộ nội dung game, bao gồm luôn cả bản mở rộng Vera. Cụ thể hơn về bản mở rộng này, nó sẽ giới thiệu 2 khu vực mới là Desert Gobby – một vùng hoang dã đã bị chiếu xạ, và một thành phố phong cách Cyberpunk có tên là Mirroria. Cả 2 môi trường này sẽ cung cấp nhiều nội dung bổ sung dưới dạng nhiệm vụ mới, các trận đánh trùm, và các sự kiện hấp dẫn, vân vân.

    Có khả năng banner tiếp theo của Tower of Fantasy là Lin, một nhân vật được giới thiệu trong đoạn trailer mới nhất của bản mở rộng Vera. 

    Ngoài việc mở rộng thêm những nội dung trong game thì phiên bản cập nhật này của Tower of Fantasy hứa hẹn sẽ cải thiện tất cả những lỗi trong quá khứ. Từ trục trặc kết nối cho tới gian lận trong game – vốn được xem là một vấn nạn nghiêm trọng khiến cho người chơi vô cùng bức xúc.

    Tower of Fantasy ngay từ khi ra mắt đã dấy lên những nghi vấn liên quan đến Genshin Impact. Cộng đồng game thủ cũng không khó để nhận ra, giữa hai tựa game này có một sự giống nhau. Đặc biệt là về màu sắc và phong cách đồ họa giữa Genshin Impact và Tower of Fantasy. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ liên quan đến thể loại khi Tower of Fantasy là một tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, nơi bạn điều khiển nhân vật đơn lẻ trong thế giới rộng lớn cùng hợp tác hoặc cạnh tranh với người chơi khác.

    Bài quảng cáo