Mutant Squad – MOBA hàng nhái game Việt vừa ra mắt

Mutant Squad – Battle Arena vừa phát hành là MOBA có phong cách khá giống Thetan Arena của Việt Nam.

Mutant Squad – Battle Arena là tựa game MOBA kết hợp các yếu tố bắn súng, hành động và chiến lược do Trimindsgame Inc phát hành. Với lối chơi đơn giản, người chơi có thể dễ dàng làm quen ngay từ đầu với các trận đấu chỉ kéo dài chừng 5 phút.

Tuy vậy, nếu là một người chơi Thetan Arena, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Mutant Squad có nhiều điểm giống hệt sản phẩm đến từ studio ở TP.HCM. Điểm khác biệt chỉ là Thetan Arena hỗ trợ các trận chiến 3v3 còn Mutant Squad hỗ trợ 5v5.

Phiên bản hiện tại game sở 16 anh hùng, được chia ra các cấp bậc khác nhau và chia theo thể loại tầm xa và cận chiến. Người chơi có thể mở khóa, tích lũy mảnh, hay dùng ngọc để mua nhân vật. Mỗi anh hùng đều có những kỹ năng, đặc điểm khác nhau.

Game sở hữu đồ họa hoạt hình sắc nét nhìn từ trên xuống, tạo hình nhân vật độc đáo, bên cạnh đó hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, tạo nên những trận đấu hấp dẫn, lôi cuốn. Hệ thống âm thanh phong phú sôi động cũng góp phần làm cho trận đấu trở nên kịch tính.

Vào trận đấu ngưởi chơi có thể kết hợp với nhiều ngưởi chơi khác nhau cùng chiến đấu. Với chế độ chơi đa dạng như: Vệ Tinh Chiến Lược, Chiếm Đóng, Tử Chiến Đội,… ngưởi chơi sẽ sử dụng các kỹ năng của nhân vật để chiến đấu, với mỗi kỹ năng sẽ có thời gian hồi chiêu và khi sử dụng sẽ tiêu hao năng lượng, nên người chơi cần đưa ra các chiến thuật để phù hợp với nhịp độ trận đấu.

Hiện tại tựa game này đã có mặt trên Android và có hỗ trợ tiếng Việt.

Bài quảng cáo