Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

iPhone 15 Ultra có hai camera trước?

-

Dù iPhone 14 ra mắt còn chưa hết nguội, những tính năng được kỳ vọng trên iPhone 15 Ultra đã bắt đầu gây xôn xao.

Trên thế hệ iPhone 14 vừa ra mắt, sự khác biệt quan trọng giữa iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max là kích thước màn hình và dung lượng pin. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi trong năm tới. Các tin đồn cho rằng Apple sẽ tạo ra phiên bản 6,7 inch cao cấp thật sự, mang tên Ultra, đi kèm những tính năng riêng biệt.

Trước đó, tài khoản Twitter Majin Bu, người từng có nhiều dự đoán chính xác về sản phẩm của Apple, tuyên bố iPhone 15 Ultra sẽ có 2 camera trước. Đây là tính năng đã xuất hiện trên một số điện thoại Android nhưng chưa từng có trong kế hoạch của Apple.

Theo Phone Arena, thông tin này gây ngạc nhiên, thậm chí nghi ngờ về khả năng hiện thực. Năm nay, camera trước 12 MP trên dòng iPhone 14 có khẩu độ lớn hơn, tăng khả năng thu sáng và tự động lấy nét. Với thói quen nâng cấp nhỏ giọt của Apple, việc bổ sung thêm một camera trước là thay đổi hiếm gặp.

Majin Bu cũng cho biết iPhone 15 Ultra được trang bị cổng USB-C và dung lượng lưu trữ tối thiểu tăng lên 256 GB. Trong khi đó, iPhone 15 Pro tiếp tục giữ mức khởi điểm 128 GB như phiên bản hiện tại nhưng cũng được thay cổng Lightning bằng USB-C.

Cách đây chưa lâu, cây viết Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ sản phẩm cao cấp nhất của Apple năm sau sẽ có tên iPhone 15 Ultra, thay thế cho Pro Max. Nguồn tin này cũng dự đoán thế hệ iPhone 15 sẽ có một số thay đổi lớn, bao gồm cổng USB-C mới thay cho Lightning.

Ngoài thay đổi về cổng kết nối và tên gọi, một nguồn từ LeaksApplePro còn tiết lộ Táo khuyết sẽ tiếp tục chiến lược phân cấp khách hàng của mình khi chỉ trang bị vi xử lý mới trên dòng Pro/Ultra và sử dụng dòng chip cũ cho các sản phẩm rẻ hơn.

Chưa rõ Apple có trang bị 2 camera trước cho smartphone cao cấp của mình vào năm tới hay không, nhưng với sự trùng lắp của các tin đồn gần đây, nhiều khả năng 4 phiên bản iPhone năm sau sẽ là iPhone 15, iPhone 15 Max, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU