Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Cảnh báo: Apple bắt đầu chặn người dùng hạ cấp về iOS 16

-

Táo khuyết đã có động thái khóa sign iOS 16 và iOS 16.0.1, chặn người dùng hạ cấp từ iOS 16.0.2.

Sau khi tung ra iOS 16.0.2 tuần trước, Apple đã khóa sign iOS 16 và iOS 16.0.1, hai phiên bản ra mắt hồi giữa tháng 9. Do đó, người dùng iPhone không thể hạ cấp xuống iOS 16 và iOS 16.0.1 một khi cài đặt iOS 16.0.2.

Apple thường khóa sign các phiên bản hệ điều hành cũ để khuyến khích người dùng luôn sử dụng phiên bản mới nhất. Vì vậy, đây không phải điều bất thường. Apple phát hành iOS 16 cho công chúng vào ngày 12/9 sau vài tháng thử nghiệm. Các tính năng quan trọng nhất của iOS 16 bao gồm màn hình khóa Lock Screen mới, khả năng chỉnh sửa hoặc thu hồi tin nhắn iMessage đã gửi, cải thiện chế độ Focus… iOS 16 tương thích với iPhone 8 trở lên.

Sau đó, Apple lại phát hành iOS 16.0.1 ngay khi iPhone 14 lên kệ để vá lỗi như kích hoạt thiết bị trong quá trình cài đặt, lỗi làm ảnh bị mờ khi phóng to theo chiều ngang trên iPhone 14 Pro Max, lỗi không thể xác thực trên các ứng dụng của doanh nghiệp.

Dù không thể hạ cấp xuống các phiên bản cũ, người dùng iPhone vẫn có thể hạ cấp về iOS 15 bằng cách kết nối với máy tính Mac hoặc Windows nhờ vào một bản vá bảo mật mà Apple phát hành cùng iOS 16 dưới dạng iOS 15.7.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU