Hé lộ đại dịch cái chết đen trong trailer mới của A Plague Tale: Requiem

A Plague Tale: Requiem hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một chuyến phiêu lưu đầy kịch tính của hai chị em Amicia và Hugo.

A Plague Tale: Innocence đã tạo được tiếng vang trên toàn thế giới khi nó ra mắt hồi năm 2019 và nhận về vô số đánh giá tích cực từ cả game thủ lẫn giới phê bình. Thế nên tựa game hậu bản sắp ta mắt của nó là A Plague Tale: Requiem cũng rất được mong chờ. Mới đây tựa game đã tung ra một đoạn clip trailer thú vị.

Video đã phô diễn đồ họa xuất sắc của tựa game, cho thấy nó được cải thiện về màu sắc, texture, độ chi tiết của các model từ nhân vật đến vật thể và môi trường. Hiệu ứng ánh sáng trong game cũng cho cảm giác “tươi mát” hơn so với cái sắc màu u ám đặc trưng của phần game trước.

Về nội dung thì đoạn trailer cho thấy Amicia và Hugo đã đi khỏi quê nhà để tìm cách chạy chữa cho Hugo, đến hòn đảo La Cuna với cảnh quan xinh đẹp và cây lá tốt tươi. Mà trong một thế giới đen tối như của series A Plague Tale thì chắc chắn những thứ trông xinh đẹp cũng chỉ được như thế ở vẻ bề ngoài thôi. Trên hòn đảo này có những âm mưu đáng sợ đang chờ đón 2 người họ.

Và chắc chắn là sẽ có rất nhiều chuột rồi, dù sao thì đây cũng là thương hiệu của dòng game. Chúng đông đảo như quân Nguyên, cuộn trào như sóng biển và đói khát như một bầy Piranha. Ngoài ra thì 2 chị em Amicia và Hugo sẽ còn gặp gỡ những nhân vật mới nữa.

A Plague Tale: Requiem sẽ được phát hành chính thức vào ngày 18 tháng 10 năm 2022. Tính ra thì cũng gần lắm rồi đấy, bạn nào có hứng thú với tựa game này thì chuẩn bị lúa thóc đi là vừa rồi nha.

Bài quảng cáo