Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Genshin Impact: Cách mở khóa nhiệm vụ thế giới Cost-Effective Hook

-

Cost-Effective Hook là một nhiệm vụ thế giới ở Sumeru có thể mở khóa bằng cách hoàn thành Supreme Hookshot Daily Commission ba lần. Sau đây là hướng dẫn cụ thể:

Cost-Effects Hook là một trong những nhiệm vụ thế giới mới ở vùng Sumeru của Genshin Impact, nơi người chơi cần giúp Kayban tìm kiếm nguyên liệu trong thế giới mở. Bản thân nhiệm vụ này thì không khó, điều phức tạp là cách mở khóa nó để thực hiện.

Có hon 20 nhiệm vụ thế giới trong Sumeru mà bạn có thể thực hiện ngay. Nhưng Cost-Effective Hook là một trong số ít đòi hỏi phải có may mắn để mở khóa. Vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách mở khóa và hoàn thành nhiệm vụ Cost-Effective Hook này.

Mở khóa nhiệm vụ Cost-Effective Hook

Chỉ có một điều kiện để người chơi Genshin Impact có thể mở khóa nhiệm vụ Cost-Effective Hook trong Sumeru, đó là hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày có tên là ‘Supreme Hookshot’ ba lần. Chỉ sau khi đạt được ba lần này thì nhiệm vụ thế giới Cost-Effective Hook sẽ mở ra vào ngày máy chủ tiếp theo.

Không may là, không có gì đảm bảo rằng người chơi luôn có thể nhận được Daily Commission Supreme Hookshot khi có nhiều nhiệm vụ khác có sẵn. Hơn nữa, NPC nhiệm vụ hàng ngày có cơ hội xuất hiện thấp.

Tuy nhiên, có một điều mà người chơi cần làm để tăng cơ hội của mình là thay đổi vùng Daily Commission thành Sumeru. Bạn có thể làm điều này bằng cách mở Sổ tay nhà thám hiểm của mình, chọn tab Commissions và nhấp vào menu thả xuống để chọn Sumeru. Nhiệm vụ Comission Quest của bạn sẽ được tập trung ở khu vực đó, bắt đầu từ lần reset hàng ngày tiếp theo.

Nhiệm vụ thế giới Cost-Effective Hook

Như đã nói, nhiệm vụ Cost-Effective Hook tương đối dễ thực hiện. Người chơi có thể bắt đầu bằng cách nói chuyện với Kayvan và Helbet để bắt đầu nhiệm vụ. Kayvan sẽ hỏi bạn những vật liệu nhất định nhiều lần.

Vật liệu đầu tiên là Mint, nằm ở phía bắc Port Osmos. Trước tiên, bạn sẽ cần phải chiến đấu với một số Fungus trước khi có thể lấy được Mint. Sau đó, đi theo chỉ dẫn để gặp Kayvan và đưa cho anh ta Mint cùng với Wheat và Sunsettia mỗi thứ 1 cái.

Nguyên liệu thứ hai là quả Harra, nằm ngay bên cạnh Tượng Bảy người (Statue of the Seven) ở Núi Devantaka. Lần này, bạn cần phải chiến đấu với số lượng kẻ thù lớn trước để lấy được nguyên liệu nói trên. Tiếp tục đi theo điều hướng nhiệm vụ để đưa quả Harra, Wheat và một Sunsettia khác cho Kayvan gần làng Vimara.

Đối với món cuối cùng, chúng được tách thành các vị trí khác nhau. Tuy nhiên, điều hướng nhiệm vụ đã đánh dấu chúng trên bản đồ, vì vậy bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để hoàn thành. Trong số ba địa điểm, một trong số chúng sẽ xuất hiện Whopperflower, và bạn cần phải đánh bại kẻ thù trước khi tự động nhận được quả đào Zaytun.

Sau khi đưa đào Zaytun cho Kayvan ở Vimara Village, bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ này và đạt được thành tựu bí mật ‘Aha, What’s on the Hook?’.

Phần thưởng

Hoàn thành nhiệm vụ này, bạn sẽ nhận được phần thưởng là Mora x20.000 và Hero’s Wit x20.000. Chúc các bạn may mắn!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU