Lần đầu tiên đón Trung thu tại Việt Nam, Play Together VNG đã mang đến nhiều niềm vui cho cộng đồng game thủ cùng hàng trăm phần quà ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Khởi động từ đầu tháng 9/2022, chuỗi sự kiện Trung thu của Play Together VNG đã thể hiện rõ nét tinh thần “cùng nhau” và dành cho mọi đối tượng của tựa game này. Không chỉ gửi tặng hàng ngàn phần quà Trung thu trực tuyến cho game thủ qua các sân chơi cộng đồng, Play Together VNG còn bước từ vũ trụ ảo ra đời thực với mô hình đèn lồng khổng lồ đáng yêu tại Cresent Mall (TP.HCM). Đặc biệt, tựa game này còn mang một mùa trăng thật ấm áp đến cho các bạn nhỏ ở 2 Làng SOS tại TP.HCM và Hà Nội trong những ngày vừa qua.

play-together-vng-1-.jpg

Trung thu cho bé, sẻ chia hạnh phúc

Tựa game Play Together ra đời năm 2021 trong giai đoạn cao điểm giãn cách xã hội trên toàn thế giới. Chính vì thế, hình ảnh bạn bè được gặp gỡ và cùng nhau vui chơi đã trở thành nguồn cảm hứng lớn của nhà phát triển. Trên tinh thần đó, khi “cập bến” Việt Nam, Play Together VNG mong muốn sẻ chia niềm vui với cộng đồng, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong những dịp đặc biệt như Trung thu.

Ngày 05/09 vừa qua, Ban điều hành Play Together VNG đã cùng nhau đến tham Làng SOS Gò Vấp (TP.HCM) và tổ chức một đêm hội trăng rằm thật vui cho các bạn nhỏ. Nhân dịp này, Play Together VNG đã trao tặng 100 phần quà – những bộ đồ dùng học tập – và hơn 140 lồng đèn Bé Thỏ – nhân vật biểu tượng của tựa game này trong mùa Trung thu năm nay. Tại đây, Play Together VNG và các bé đã cùng nhau tham gia một đêm hội trăng rằm thật rộn ràng, với các hoạt động đố vui và chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” do chính các bé thể hiện. Tại Hà Nội, những “Bé Thỏ” Play Together VNG cũng đã ghé thăm Làng SOS Hà Nội vào ngày 08/09, trao tặng nhiều phần quà thiết thực cho mùa tựu trường của các bé.

play-together-vng-2-.jpg
Đêm hội Trung thu 2022 của Play Together VNG tại Làng SOS Gò Vấp (TP.HCM).
play-together-vng-3-.jpg
Nụ cười trên môi và niềm vui trong ánh mắt các bé ở Làng SOS Hà Nội trong buổi giao lưu cùng Play Together VNG.

Theo chia sẻ từ Ban điều hành Play Together VNG, việc đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong quá trình vui chơi của các bé cũng chính là một trong những định hướng quan trọng của tựa game này khi đến Việt Nam. Đương nhiên, không thể thiếu các hoạt động kết nối cộng đồng khác vẫn đang diễn ra trong mùa Trung thu này.

Check-in Thỏ Khồng Lồ, cùng thắp sáng mùa trăng

Bên cạnh những hoạt động sẻ chia đầy ý nghĩa, cộng đồng Play Together VNG còn sôi nổi tham gia hàng loạt sự kiện Trung thu đang diễn ra trên mạng xã hội.

Từ nay đến hết ngày 12/09, tất cả cư dân thế giới ảo này có thể gửi đi những lời chúc ý nghĩa, lan tỏa yêu thương đến mọi miền Tổ quốc thông qua sự kiện Thắp sáng vũ trụ Play Together VNG bằng ánh trăng yêu thương. Theo đó, người chơi cần thực hiện các yêu cầu của BTC và truy cập trang sự kiện https://sukiengs9.com/ptg/trung-thu để gửi lời chúc và cùng nhau thắp sáng đêm rằm. Những lời chúc ý nghĩa sẽ có cơ hội nhận được một trong những phần quà sau: áo đôi mảnh ghép thời trang, gối ôm dài hoặc tròn, sách tô màu, móc khóa, sách tô màu Play Together VNG…

play-together-vng-4-.jpg

Trước đó, người chơi Play Together VNG cũng đã rất hào hứng tham gia các sân chơi Trang trí góc Trung thu, Thiết kế lồng đèn, Cùng vẽ lên mùa trăng của riêng chúng ta,… Qua mỗi sân chơi, rất nhiều “tài năng” đã được khai quật từ vũ trụ Play Together VNG.

play-together-vng-5-.jpg
Bài dự thi Trang trí góc Trung thu
play-together-vng-6-.jpg
Bài dự thi Thiết kế lồng đèn
play-together-vng-7-.jpg
Bài dự thi Cùng vẽ lên mùa trăng của riêng chúng ta

Đặc biệt, trong mùa Trung thu đầu tiên này, bé Thỏ Khổng Lồ của Play Together VNG đã “hạ cánh” tại Cresent Mall (Quận 7, TP.HCM) và đợi được gặp mặt các cư dân từ vũ trụ ảo. Với chiều cao 6m, chiếc đèn lồng Thỏ Khổng Lồ đã gây ấn tượng mạnh với đông đảo khách ghé thăm Cresent Mall. Bé Thỏ “đô con” với trang phục vui nhộn, màu sắc trẻ trung cùng các nhân vật ingame đáng yêu còn không chỉ hấp dẫn các bạn nhỏ mà còn , và thu hút nhiều người chơi của tựa game này đến check-in và lưu giữ kỷ niệm cùng tựa game yêu thích.

play-together-vng-8-.jpg
Check-in cùng lồng đèn Thỏ Khổng Lồ Play Together VNG tại Cresent Mall (Quận 7, TP.HCM)

Đương nhiên, không thể bỏ qua những cập nhật đặc sắc và rất “hợp thời” trong game đang chờ người chơi khám phá trong mùa trăng này: đèn lồng ông sao, đèn lồng bé thỏ, chú lân đỏ và nhiều item Trung thu khác.

Thử ngay thế giới vui nhộn của Play Together VNG tại http://playtogether.vnggames.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/playtogethervietnamofficial

Bài quảng cáo