Babylon’s Fall, bom xịt đến từ Square Enix sắp bị ‘rút ống thở’

Babylon’s Fall chứng kiến lượng người chơi hủy bỏ dịch vụ hàng loạt, cửa hàng GameStops tặng đĩa vật lý miễn phí mà không ai thèm lấy.

Babylon’s Fall đã bị Square Enix dừng phân phối kể từ ngày 13/09, dù tựa game dịch vụ trực tuyến (live service game) này mới ra mắt vào đầu năm 2022. Lý do là vì game ít được quảng bá rầm rộ và lượng người chơi cũng ngày càng tụt giảm, chỉ có chưa đến 10 người chơi trên Steam sau một tuần ra mắt hồi tháng 3.

Các nội dung hỗ trợ dành cho Babylon’s Fall và các dịch vụ của nó sẽ được chấm dứt vào ngày 23 tháng 2 năm 2023. Điều này có nghĩa là Babylon’s Fall sẽ được hỗ trợ và tiếp tục chạy trong vòng chưa đầy 1 năm nữa. Bên cạnh đó, “tất cả các cập nhật lớn” dành cho tựa game này cũng đã bị hủy bỏ.

Kể từ ngày 13/9, việc bán các tiền tệ cao cấp Garaz trong game đã bị tạm ngừng. Trong khi đó, việc bán các phiên bản kỹ thuật số và bản đĩa vật lý của game cũng sẽ sớm kết thúc từ ngày hôm nay.

Đáng buồn thay, sự sụp đổ của Babylon’s Fall không thật sự khiến nhiều người ngạc nhiên. Tựa game này đã đạt được hơn 1000 người chơi trong tuần đầu tiên – một con số mà Babylon’s Fall sẽ khó có cơ hội đạt được lần thứ 2. Một tuần sạu đó, phiên bản PC của Babylon’s Fall chỉ có từ 1-10 người chơi đồng thời, đánh dấu hồi cáo chung cho tựa game dở tệ với cái giá cắt cổ 59,99 USD này.

Bài quảng cáo