The First Descendant là game co-op sự kết hợp giữa bắn súng và hành động, cho game thủ dùng súng đạn để tiêu diệt kẻ thù ngoài hành tinh.

The First Descendant là một trong số nhiều tựa game mới mà nhà phát hành Hàn Quốc Nexon đang nắm trong tay. Với đồ họa đẹp mắt và gameplay bắn súng đầy hấp dẫn, trò chơi này hứa hẹn sẽ lôi cuốn game thủ vào thế giới tương lai ngoạn mục của mình khi đợt thử nghiệm beta đầu tiên của nó được khởi động vào tháng 10/2022.

Gameplay của The First Descendant là sự kết hợp giữa bắn súng và hành động, với hệ thống lớp nhân vật cho phép game thủ sở hữu những quyền năng đặc biệt và dùng chúng để tiêu diệt các loại kẻ thù ngoài hành tinh. Đoạn trailer mới nhất được Nexon công bố tại Tokyo Game Show 2022 bên trên đã cho game thủ thấy được những hình ảnh hết sức ấn tượng về gameplay của trò chơi, từ mảng bắn súng đầy cuốn hút, những kẻ địch to lớn đáng gờm và đồ họa đỉnh trên nền engine Unreal 5.

Như chúng tôi được biết, The First Descendant đưa game thủ vào một cuộc chiến chống lại Karel và binh đoàn ngoài hành tinh của hắn ta để bảo vệ trái đất. Các nhân vật trong game sở hữu những kỹ năng riêng ví dụ Viessa có thể đóng băng kẻ địch, Bunny dùng các đòn tấn công bằng điện, Ajax có khả năng thao túng không gian,… Phiên bản beta của game mở cửa vào ngày 20/10 tới sẽ có tổng cộng 10 nhân vậ cho game thủ lựa chọn, và nếu muốn tham dự thì bạn có thể đăng ký trước trên trang Steam của game tại đây.

The First Descendant hỗ trợ chế độ co-op 4 người và game thủ sẽ phải hợp tác chặt chẽ cùng nhau để đánh bại những kẻ địch cực kỳ nguy hiểm. Theo kế hoạch của Nexon, trò chơi sẽ được phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X để đến với nhiều game thủ nhất có thể. Cùng xem thêm một số hình ảnh khác về trò chơi bên dưới:

Bài quảng cáo