[TGS 2022] Tower of Fantasy tặng quà cho game thủ ghé thăm gian hàng

Vừa qua, Tower of Fantasy đã công bố chương trình tặng quà miễn phí dành cho 1000 người đầu tiên ghé thăm gian hàng của họ tại Tokyo Game Show 2022. Hãy cùng đón xem người chơi sẽ nhận được những phần quà gì trong sự kiện đặc biệt này nhé.

Tokyo Game Show 2022 là một sự kiện lớn được tổ chức với nhiệm vụ giới thiệu những thông tin liên quan đến các tựa game nổi tiếng và Tower of Fantasy cũng không phải là ngoại lệ. Nhà phát triển Hotta Studios sẽ đến tham dự sự kiện này và hé lộ những ai ghé thăm gian hàng của họ sẽ nhận được những phần quà đặc biệt.

Một bài đăng trên trang Twitter chính thức của Tower of Fantasy Japan đã nói rằng, 1000 người đầu tiên đến thăm gian hàng của họ tại Tokyo Game Show sẽ nhận được những món quà độc đáo và thú vị, bao gồm:

  • Hình dán các nhân vật theo phong cách Chibi
  • Sổ tay Mi-a
  • Phong bì Mi-a
  • Chân đế Acrylic

Với những món quà thú vị nói trên, chắc chắn sẽ có rất nhiều game thủ ghé thăm gian hàng của Tower of Fantasy. Mặc dù là một cái tên mới trong làng game gacha, nhưng Tower of Fantasy dường như đang dần vươn mình trở thành một ngôi sao mới.

Tower of Fantasy được phát triển bởi Hotta Studios và được Level Infinite đại diện phát hành. Sau thời gian dài ra mắt tại thị trường nội địa Trung Quốc, thì vào tháng 8 vừa qua trò chơi cũng đã chính thức có mặt trên thị trường quốc tế và nhanh chóng lọt top 1 bảng xếp hạng các tựa game miễn phí ở 22 quốc gia. Vào ngày 15 tháng 9 tới đây, các nhà phát triển sẽ cho ra mắt bản cập nhật đầu tiên của game mang tên Artificial Island. Các game thủ có thể tìm hiểu thêm một vài thông tin liên quan đến phiên bản Tower of Fantasy 1.5 tại đây.

Bài quảng cáo