Bom tấn Call of Duty Warzone sẽ lên di động vào năm sau

Call of Duty: Warzone Mobile sẽ mang những trận đấu 120 người chơi đến với các thiết bị Android và iOS vào năm 2023.

Theo EngadgetCall of Duty dự kiến sẽ mang đến trò chơi battle royale phiên bản di động Warzone Mobile cho các thiết bị Android và iOS vào năm 2023.

Call of Duty: Warzone Mobile sẽ có các trận đấu 120 người chơi với vũ khí, địa điểm và các màn chiến đấu vốn đã quen thuộc với những người hâm mộ Warzone. Trò chơi sẽ hỗ trợ chia sẻ Battle Pass, các tính năng xã hội và tiến trình chéo với Modern Warfare II và Warzone 2.0 (hai trò chơi sắp ra mắt vào cuối năm 2022). Và về cơ bản, Warzone Mobile sẽ là một trò chơi miễn phí.

Call of Duty: Warzone Mobile sẽ được phát hành vào năm 2023

Mặc dù Activision chưa chia sẻ thông tin chi tiết về việc mua bán vật phẩm trong Warzone Mobile, nhưng có khả năng sẽ xảy ra trường hợp này. Vì tính năng mua hàng trong trò chơi đã được tích hợp vào Call of Duty: Mobile kể từ khi ra mắt vào năm 2019 và mang lại thành công cho Activision – studio đã kiếm được hơn 1,5 tỉ USD từ người chơi Android và iOS trong vòng chưa đầy 3 năm, theo SensorTower. Hiện Call of Duty: Mobile đã được tải xuống hơn 650 triệu lần trên toàn cầu.

Nếu Call of Duty: Mobile là một bản di động mang tính thử nghiệm, thì Warzone Mobile là trò chơi kết thúc của Activision. Tựa game di động mới là một phần của kế hoạch hợp nhất cho toàn bộ nhượng quyền Call of Duty, đưa Warzone và trò chơi trên thiết bị di động vào cùng một hệ sinh thái. Động thái này mở ra khả năng chia sẻ tiến trình chơi game, phát triển mạnh khả năng xã hội và thanh toán trên các nền tảng.

Mặc dù trò chơi nhượng quyền đang kết hợp với nhau theo những cách mới, nhưng Warzone Mobile sẽ có playlist, sự kiện và nội dung dành riêng cho thiết bị di động.

Activision cũng hứa hẹn sẽ tập trung vào khả năng chơi game cầm tay với việc Warzone Mobile đang được phát triển bởi nhiều studio, bao gồm Activision Shanghai, Beenox, Digital Legends và Solid State Studios.

Đăng ký trước cho Warzone Mobile hiện đã có sẵn trên cửa hàng Google Play.

Bài quảng cáo